มาดามเดียร์ ปลื้ม ช้างศึกยู-23 คัมแบ็กคว้าสามแต้ม

“มาดามเดียร์” วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีมชาติไทย ยู-23ปี เผยสุดปลื้ม หลังทัพช้างศึก ของ “โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ คัมแบ็กโชว์ฟอร์มเก่งอีกครั้งหลังเอาชนะ มาเลเซีย 3-0 ในศึกชิงแชมป์เอเชีย ยู23 รอบคัดเลือก กลุ่ม เอช ประเดิมคว้าสามแต้มได้สำเร็จ
ภายหลังที่ทัพช้างศึกยู-23 ประเดิมสนามนัดแรกได้ไม่ดีนัก หลัง เสมอกับ มองโกเลีย 1-1 จนถูกวิพากษ์วิจารณ์ ก่อนโชว์ฟอร์มสุดเฉียบเอาชนะ มาเลเซีย 3-0 รวมสองนัดมี4แต้มเป็นอันดับ1ของกลุ่ม
“ก็ดีใจค่ะ และดีใจแทนน้องๆที่ทุกคนทุ่มเทและพยายามในการลงไปเล่นในสนาม และก็วันนี้น้องๆได้รับการกดดันค่อนข้างมาก ดีใจที่ทุกคนสามารถฝ่าฟันความกดดันออกไปได้และสามารถทำได้สำเร็จคะ”
“เป้าหมายในเกมกับอินโดนีเซีย ก็แน่นอนคะ เป้าหมายเราก็ต้องคว้าแชมป์ค่ะ และต้องคว้าชัยชนะเพื่อเข้าเป็นลำดับที่ 1 ของสายเอช ให้ได้ตามที่เราตั้งใจไว้ “ก็ยังมั่นใจอยู่นะคะ ลูกบอลเป็นลูกกลมๆ แต่พวกเราทั้งหมดเนี่ยก็คิดว่าเราจะทำอย่างดีที่สุดและจะไม่ประมาทอย่างแน่นอนคะ”
โปรแกรมต่อไป ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ที่ถล่ม ทีมชาติมองโกเลีย 7-0 ในศึกชิงแชมป์เอเชีย 2018 รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก นัดที่สามของกลุ่มเอช (H) วันที่ 23 กรกฎาคม 2560 ที่สนามศุภชลาศัย เวลา 19.00 น.