อัยยวัฒน์ยันเองยังไม่มีทีมยื่นข้อเสนอซื้อ มาห์เรซ

อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตอนนี้ไม่มีข้อเสนอสำหรับ ริยาด มาห์เรซ มิดฟิลด์ของทีมยื่นมา
มาห์เรซ ยืนยันความปราถนาของตัวเองตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาแล้วว่าต้องการย้ายออกจากถิ่นคิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ในตลาดนักเตะซัมเมอร์ปี 2017 นี้ โดยรายงานล่าสุดเป็น อาแอส โรม่า ที่สนใจคว้าตัวปีกทีมชาติแอลจีเรียเพื่อแทนที่ตำแหน่งของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ตัวรุกใหม่ของ ลิเวอร์พูล
และก่อนหน้านี้ ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ เทรนเนอร์คนใหม่ของ โรม่า ก็ยอมรับแล้วว่า “จัลโลรอสซี่” มองถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับดาวเตะวัย 26 ปี อย่างไรก็ตามรองบิ๊กบอสของ “เดอะ ฟ็อกซ์ส” เปิดเผยว่าไม่มีทีมมาทาบทามแนวรุกชาวแอลจีเรียนในตอนนี้
“เป็นความจิรงที่ไม่มีข้อเสนออย่างเป็นทางการเข้ามาในช่วงเวลานี้ เรารู้ดีถึงศักยภาพของเขา (ริยาด มาห์เรซ) แต่รวมทั้งเขาเองก็ต้องปรับตัวกับทีมด้วย ถ้าหากเขาฟอร์มดี เขาก็จะมีโอกาสของเขาในทีม”
“การเปลี่ยนแปลงในฟุตบอลเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว แน่นอนผมเชื่อว่านักเตะทุกคนต้องการเล่นกับสโมสรใหญ่ รวมทั้ง มาห์เรซ ก็มีความฝันของเขา แต่ตอนนี้ก็ไม่ได้ข้อเสนออย่างเป็นทางการ และเขายังเป็นผู้เล่น เลสเตอร์ ซิตี้” อัยยวัฒน์  เผย