สถิติไม่เคยแพ้! เฮียรุท ลั่นชัยนาทไม่กลัวปราสาทสายฟ้า

 “เฮียรุท” อนุรุทธิ์ นาคาศัย รองประธานสโมสร ชัยนาท ฮอร์นบิล กระตุ้นลูกทีมให้สู้กับ บุรีรัมย์ ให้เต็มที่ ในศึกลีกคัพ วันพุธนี้ ลั่นไม่เคยกลัวจ่าฝูงไทยลีก พร้อมบอก ชัยนาท ไม่เคยแพ้ บุรีรัมย์
ในวันพุธที่ 26 ก.ค.นี้ จะมีโปรแกรมแข่งขันฟุตบอลลีกคัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย ซึ่ง ชัยนาท ฮอร์นบิล ทีมในไทยลีก 2 จะเปิดบ้านพบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในเวลา 19.00 น.
“เฮียรุท” อนุรุทธิ์ นาคาศัย รองประธานสโมสร ชัยนาท ฮอร์นบิล ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊ก Rudy Hornbill โดยเป็นการกระตุ้นลูกทีมให้สู้กับ บุรีรัมย์ อย่างเต็มที่ โดยข้อความมีดังนี้
ว่าด้วยสถิติอีกแล้ว!!!
ในอดีตที่ผ่านมา ชัยนาทไม่เคยชนะบุรีรัมย์ก็จริง แต่ถ้านับย้อนหลังไปแค่ปีที่แล้ว ที่ผมมาเป็นผู้จัดการทีม ชัยนาทก็ไม่เคยแพ้บุรีรัมย์เช่นกัน!!!
เลกแรก เราออกไปเสมอถึงบ้านบุรีรัมย์ 0-0 แบบโดนปล้นชัยชนะในช่วงต่อเวลา ไลน์แมนที่ทำผิดพลาดในวันนั้นถูกแบน 1เดือน
เลก2 เราเปิดบ้านเขาพลอง นกใหญ่ก็ตีเสมอ 4-4 ในช่วงต่อเวลานาทีสุดท้ายด้วยหัวใจนักสู้ของนักเตะและกองเชียร์ทุกท่าน ส่วนตัวผมเห็นว่าเป็น Match of the Year หรือแมทช์ที่สุดมันส์และดีที่สุดประจำฤดูกาล 2016 เลยก็ว่าได้
ที่มาเล่าให้ฟังเพราะอยากให้ทุกท่านทราบว่า ถึงเราอยู่ลีกรอง เราก็ไม่เกรงกลัวบุรีรัมย์แต่อย่างใด เราสามารถชนะเขาได้ในเขาพลอง ถ้ามีแรงศรัทธา แรงใจจากทุกท่าน วันพุธ 26 นี้ 19.00น. มาเชียร์กันให้เต็มสนามเขาพลองนะคร้าบบบบ