มาดริดิสต้ากรี๊ด! โรนัลโด้ คอนเฟิร์มอยู่กับราชันต่อเพื่อกวาดแชมป์

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาให้สัมภาษณ์กับ “Marca” โดยกล่าวว่าเขาต้องการคว้าแชมป์กับ “โลส บลังโกส” ให้มากกว่านี้อีก
โรนัลโด้ ตกเป็นข่าวช็อกว่าต้องการอำลาถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในซัมเมอร์ปี 2017 นี้ ท่ามกลางรายงานความสนใจจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดของเขา
แม้ว่าดาวยิงวัย 32 ปีจะประสบความสำเร็จกับทัพ “ราชันชุดขาว” เมื่อฤดูกาล 2016-17 ที่ผ่านมาทั้งการคว้าแชมป์ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ, กลับมาครองลา ลีกา ครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2012, และป้องกันแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ครั้งประวัติศาสตร์
และล่าล่าสุดกัปตันทีมชาติโปรตุเกสที่เหลือสัญญากับยอดทีมแห่งมหานครมาดริดจนกระทั่งปี 2021 เปิดเผยเกี่ยวกับอนาคตของเขาแล้วว่ายังเป็นการกวาดโทรฟี่แชมป์อีกกับ มาดริด
“การคว้าโทรฟี่แชมป์รายการสำคัญกับสโมสรของผมเมื่อปีที่แล้วเป็นเรื่องยอดเยี่ยม เหมือนกับการคว้ารางวัลส่วนตัวเลย การทำให้ได้อีกครั้งจะต้องเป็นความยอดเยี่ยมยิ่งขึ้นอีก”
“คุณจะต้องทำงานให้หนัก ตลอดทุกปี ผมจะยังเดินหน้าทุ่มเทต่อไป ฟุตบอลคือชีวิตของผม มันเป็นความปราถนาอย่างแรงกล้าของผม” โรนัลโด้ เผย