‘ยูเว’ ได้จุดโทษท้ายเกมเฉือน ‘เปแอสเช’

‘ยูเว’ ได้จุดโทษท้ายเกมเฉือน ‘เปแอสเช’

เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ ส่องจุดโทษท้ายเกม เป็นประตูชัยให้ “ยูเว” เฉือน “เปแอสเช” 3-2 ในเกม ไอซีซี คัพ ช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา …

ศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องปรีซีซั่น รายการ อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ หรือ ไอซีซี คัพ 2017 เมื่อวันพุธที่ 26 ก.ค. ที่ผ่านมา หรือตรงกับเช้าวันพฤหัสบดี ตามเวลาประเทศไทย ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมดังจากลีก เอิง ฝรั่งเศส ดวลกับ ยูเวนตุส แชมป์กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ที่สนาม ฮาร์ดร็อค สเตเดี้ยม ในเมืองไมอามี รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา โดยเกมนี้เป็น “ม้าลาย” ที่ได้ประตูนำก่อน 1-0 ในครึ่งแรก จาก กอนซาโล ฮิกัวอิน ในนาทีที่ 45
เข้าสู่ครึ่งหลัง “เปแอสเช” ได้ประตูติเสมอเป็น 1-1 ในนาทีที่ 53 จากฝีเท้าของ กอนซาโล กูเอเดส แต่ถึงนาทีที่ 62 เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ ยิงเสียบใต้คานให้ “ยูเว” ขึ้นนำ 2-1 แต่ทีมดังจากแดนน้ำหอมไม่ยอมง่าย ๆ ตามตีเสมอเป็น 2-2 ได้สำเร็จจาก ฮาเวียร์ ปาสตอเร นาทีที่ 80 แต่สุดท้าย ยอดทีมจากแดนมะกะโรนีมาได้ประตูชัยในช่วงท้ายเกม เมื่อได้จุดโทษ และเป็น มาร์คิซิโอ สังหารตุงตาข่ายในนาทีที่ 89 ช่วยให้ ยูเวนตุส เฉือนชนะหวุดหวิด 3-2
สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ เปแอสเช นั้น พวกเขาจำลงเล่นในศึก เฟรนช์ ซูเปอร์ คัพ เจอกับ โมนาโก แชมป์ลีก เอิง ในวันเสาร์ที่ 29 ก.ค. ส่วน ยูเวนตุส จะลงเล่นในศึก ไอซีซี คัพ เจอกับ โรมา ที่ยิลเล็ตต์ สเตเดี้ยม ในเมืองฟ็อกซ์โบโร รัฐแมสซาชูเซตต์ส สหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 30 ก.ค. นี้ …