แข้งเทพ หวังฟอร์มแกร่งพาทีมคว้าแชมป์ติดมือสักรายการ

ยังคงโชว์ฟอร์มร้อนแรงได้ต่อเนื่องสำหรับ แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ล่าสุด  วสพล แก้วผลึก ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนบียู ได้ออกมาเผยหลังเกมบุกชนะอาร์มี่ ยูไนเต็ด 3-0 ศึกโตโยต้าลีกคัพ รอบ 32 ทีม ว่าทัพ “แข้งเทพ” หวังคว้ารางวัลสักหนึ่งถ้วยในฤดูกาล 2017 หลังมีโอกาสลุ้นแชมป์ถึงสามรายการ
ภายหลังที่ลูกทีมของ มาโน โพลกิ้ง บุกชนะ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 3-0 ตีตั๋วเข้ารอบโตโยต้าลีกคัพ รอบ 16 ทีมได้ตามคาด พร้อมส่งให้ “แข้งเทพ” เก็บชัยชนะ 8 เกมติดต่อกันและยิงประตูคู่แข่งได้ถึง 27 ลูก
“ก็วันนี้ มาโน โพลกิ้ง ก็ชื่นชมลูกทีมที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม เกมนี้เรามีการสลับปรับเปลี่ยนผู้เล่นเขาก็ทำผลงานได้ดีและก็ไม่เสียประตูส่วนเป้าหมายในรายการนี้เรายังมีลุ้นทั้งสามถ้วยเรามองแชมป์สักถ้วยอย่างน้อยเราก็หวังสักหนึ่งถ้วยเช่นกัน” ผู้ช่วยโค้ชมากพลังของบียูกล่าวในห้องแถลง
“เป้าหมายในลีกก็หวังว่าอยู่ในกลุ่มท็อปสามไปเรื่อยๆนะครับ เป้าหมายเราก็ไม่ได้หวังลุ้นแชมป์ช่วงแรกเราทำผลงานได้ไม่ดีด้วย ถ้าโค้งสุดท้ายถ้าเรามีลุ้นแชมป์ก็ถือเป็นเรื่องที่ดี” วสพลปิดท้าย
สำหรับ แบงค็อก ยูไนเต็ด มีโปรแกรมถัดไปในศึกโตโยต้าไทยลีก พบกับ บีอีซี เทโรศาสน ในวันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม เวลา 17.45น. ที่สนามกีฬาธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต