ไม่ขายเบล! ซีดาน ยันเองไม่ต้องการปรับเปลี่ยนขุมกำลังราชันแล้ว

ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด เจ้าของแชมป์ลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2016-17 ออกมาให้สัมภาษณ์ที่ห้องแถลงข่าวก่อนเกมอินเตอร์เนชั่นแนล คัพ 2017 กับ บาร์เซโลน่า โดยเปิดเผยว่าเขาไม่ต้องการเห็นขุมกำลังทัพ “ราชันชุดขาว” เปลี่ยนแปลงในตลาดนักเตะซัมเมอร์ปี 2017 นี้
ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวความไม่แน่นอนสำหรับอนาคตของ แกเร็ธ เบล กับยอดทีมแห่งกรุงมาดริด ท่ามกลางรายงานความสนใจในตัวสตาร์ทีมชาติเวลส์จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง
โดยสื่อทั้งในสเปน และอังกฤษระบุตรงกันว่า “ยูไนเต็ด” ต้องการนำอดีตปีก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กลับพรีเมียร์ลีก ถ้าหาก “โลส บลังโกส” สามารถบรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญา เอ็มปั๊ปเป้ กองหน้าดาวรุ่งพรสวรรค์สูงของ อาแอส โมนาโก ได้
อย่างไรก็ตามล่าสุดเฮดโค้ชชาวเฟร้นช์ยืนยันไม่ต้องการเสียขุมกำลังออกไปแล้วหลังทั้ง อัลบาโร่ โมราต้า, ฮาเมส โรดริเกซ, ดานิโล่ และ เปเป้ ต่างตบเท้ากันออกจากถิ่นเอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไปแล้วในกลางปีนี้
“ผมผ่อนคลาย และผมพอใจมากๆกับขุมกำลังของทีม เรามีทีมที่ดีที่สุดแล้ว เราคว้าแชมป์ และเราต้องการทำให้ได้อีกครั้ง เรามีขุมกำลังที่ดีอย่างมากอยู่แล้ว และผมต้องการเปลี่ยนแปลงอะไร ตอนนี้มีเพียงแค่ คริสเตียโน่ (คริสเตียโน่ โรนัลโด้) ที่ไม่ได้อยู่กับเราในพรี-ซีซั่น” ซีดาน กล่าว