ฮือฮา!โด้ได้เล่นซีรี่ส์ เอชบีโอ

ฮอลลีวู้ดไลฟ์ สื่อบันเทิงเจ้าหนึ่ง แฉ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง เรอัล มาดริด จะได้เล่นในซีรี่ส์ชื่อ Brooklyn Boys โดยเขาจะไปยังสหรัฐฯ เพื่อเข้าฉากในเร็วๆ นี้ด้วย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ทำท่าว่ากำลังจะมีชื่อเสียงมากกว่าเดิมแล้ว หลังจากที่เขาจะได้เล่นในซีรี่ส์เรื่องหนึ่ง ตามการเปิดเผยของ ฮอลลีวู้ดไลฟ์ สื่อบันเทิงชื่อดัง

    ซีรี่ส์เรื่องดังกล่าวมีชื่อว่า Brooklyn Boys โดยที่ โรนัลโด้ จะได้แสดงร่วมกับดาราอย่าง เดนนิส โรเมโร่ ซึ่งดาวเตะชาวโปรตุกีสเองก็จะเดินทางไปยังประเทศสหรัฐอเมริกาในเร็ววันนี้เพื่อเข้าฉากของเขาด้วย

 

    ทั้งนี้ ฮอลลีวู้ดไลฟ์ เผยว่า รูเบน มาลาเร็ต หนึ่งในทีมงานตัวแทนของ โรนัลโด้ เป็นคนบอกเรื่องนี้กับพวกเขาเอง โดย มาลาเร็ต เสริมด้วยว่าตอนอยู่ที่แดนลุงแซมนั้น กัปตันทีมชาติโปรตุเกสจะจัดการกับข้อตกลงอื่นๆ ที่อยู่ระหว่างการเจรจากันเช่นกัน

    สำหรับซีรี่ส์นี้นั้น จะเป็นซีรี่ส์ของ เอชบีโอ (HBO) ช่องโทรทัศน์ระดับโลก โดยจะถ่ายทำกันที่ คาฟมัน แอสโทเรีย สตูดิโอ ในย่านควีนส์ ของมหานครนิวยอร์ก ซึ่งเป็นสตูดิโอเดียวกับที่ใช้ถ่ายทำ Shades of Blue ซีรี่ส์ชื่อดังที่มี เจนนิเฟอร์ โลเปซ นักร้องสุดเซ็กซี่ร่วมแสดงเลย