“บิ๊กหยิม”กร้าวสิงห์นายด่านในบ้านต้องชนะ100%

“บิ๊กหยิม”ยุทธนา หยิมการุณ บอสใหญ่สิงห์นายด่าน วางเป้าเก็บ 40 แต้มให้ได้ในฤดูกาลนี้ พร้อมรักษาสถิติชนะ 100 % ในการเล่นเป็นทีมเหย้า ปลื้มแฟนบอลหนุนหลัง ลั่นทำให้ดีที่สุดเพื่อตอบแทนศรัทธาแฟนๆ

 “สิงห์นายด่าน”เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกลูกหนังไทยลีก 3 ตอนล่าง ภายใต้การบริหารทีมของ “บิ๊กหยิม”ยุทธนา หยิมการุณ ประธานสโมสรคนดัง ซึ่งปัจจุบันรั้งอันดับ 9 ของตารางด้วยผลงานแข่ง 21 นัด มี 26 แต้ม 

    “บิ๊กหยิม”ยุทธนา หยิมการุณ บอสใหญ่สิงห์นายด่าน กล่าวว่า สโมสรได้วางเป้าหมายไว้ว่าต้องการจะเก็บให้ได้ 40 แต้มในฤดูกาลนี้ โดยมุ่งเน้นเกมในบ้านต้องเก็บชัยชนะให้ได้ทุกนัด เพื่อจบด้วยอันดับที่ดีที่สุด 

 

    “ดูจากโปรแกรมที่เหลือเราผมมองว่าเรายังมีโอกาสที่จะเก็บได้ถึง 40 แต้ม โดยเฉพาะเกมในบ้านผมหวังว่าเรายังคงจะรักษามาตรฐานที่ดีเยี่ยมในการเอาชนะคู่แข่งให้ได้ทุกนัดต่อไป โดยเราจะได้เล่นในบ้านอีก 3 เกม ก็หวังลึกๆว่าจะเก็บให้ได้ 9 แต้มเต็มเพื่อรักษาสถิติชนะรวดต่อไป ส่วนเกมเยือนที่เหลืออีก 4 นัด ก็น่าจะพอมีโอกาสบุกไปคว้า 3 หรือ 1 แต้มได้บ้าง ก็ขอให้ทุกคนสู้อย่างสุดความสามารถที่สุด เพื่อตอบแทนความศรัทธาของแฟนบอลที่น่ารัก ซึ่งให้การหนุนหลังพวกเราเป็นอย่างดีเสมอมา” 

    ทั้งนี้ผลงานเลกสองของเอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด ในการเล่นในบ้านสามารถเก็บชัยชนะได้ทั้ง 4 นัด ประกอบด้วย ชนะ สุราษฎร์ธานี เอฟซี 2-0,ชนะ นครศรี ยูนิตี้ 2-1,ชนะ นรา ยูไนเต็ด 2-0 และชนะสีหมอก เอฟซี 3-2 โดยมีโปรแกรมที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ บียู เดฟโฟ วันเสาร์ที่ 5 ส.ค 60 ที่สนามเอ็มโอเอฟ คัสตอมส์ สเตเดี้ยม (ศุลกากร ลาดกระบัง 54) เวลา 18.00 น.