หาตัวแทน!บาร์ซ่าเล็งอาซาร์-ไม่ล้มแผนซิวคูตี้

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าววางแผนทุ่ม 100 ล้านปอนด์ คว้า เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง เชลซี เพื่อหวังมาแทนที่ เนย์มาร์ สตาร์บราซิล ที่จ่อซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในซัมเมอร์นี้ แต่ก็ยังเล็ง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยอดมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล อยู่ด้วยเช่นกัน

“เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าวางแผนที่จะทุ่มเงิน 100 ล้านปอนด์ (4,500 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง “สิงโตน้ำเงินคราม” สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา

    บาร์ซ่า ใกล้ที่จะขาย เนย์มาร์ ดาวยิงบราซิล ไปให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมแห่งฝรั่งเศส ในราคา 198 ล้านปอนด์ (8,910 ล้านบาท) และกำลังมองหานักเตะระดับโลกเข้ามาแทนสตาร์แซมบ้า

  หนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน อ้างว่า อาซาร์ คือเป้าหมายสำคัญของ บาร์ซ่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ และเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อในเร็วๆ นี้ นอกจากนี้แล้ว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ สตาร์ตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ก็ยังคงเป็นเป้าหมายของ “เจ้าบุญทุ่ม” ที่มองหาตัวแทน อันเดรส อิเนียสต้า ในระยะยาว 

    เมื่อช่วงต้นซัมเมอร์นี้ อาซาร์ ยืนยันว่า เขามีความสุขดีกับ เชลซี หลังจากที่ตกเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด 
    
    “ผมมีความสุขดีที่นี่ ผมได้อยู่กับหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในโลก และผมคิดว่าผมจะอยู่ต่อไปอีก 2 ปี ผมมีความสุขมากๆ คุณเห็นได้ในสนามว่าผมมีความสุข ฤดูกาลหน้าเราจะได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เราต้องรักษาแชมป์พรีเมียร์ลีกเอาไว้ที่ เชลซี” สตาร์ทีมชาติเบลเยียม กล่าว