‘บาร์ซา-เสือใต้’ เล็งฉก ‘ดาร์เมียน’ พ้นรังผีแดง

“เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา และ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก ตกเป็นข่าวกำลังพิจารณาคว้าตัว มัตเตโอ ดาร์เมียน ฟูลแบ็กของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 5 ส.ค. ว่า “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน และ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก สโมสรแกร่งแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี กำลังพิจารณาคว้าตัว มัตเตโอ ดาร์เมียน ฟูลแบ็กทีมชาติอิตาลีของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

อนาคตของ ดาร์เมียน กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่มีความแน่นอน เนื่องจากปัจจุบัน อันโตนิโอ วาเลนเซีย ยึดตำแหน่งตัวจริงในตำแหน่งแบ็กขวา แถมปิศาจแดงมีข่าวจะซื้อ แซร์จ ออริเยร์ แบ็กขวาของปารีส แซงต์ แชร์แมง มาร่วมทีม ทำให้ ดาร์เมียน อาจหล่นไปเป็นตัวสำรองในฤดูกาลใหม่ และในช่วงปรีซีซั่นเขาก็ถูกจับไปเล่นเเบ็กซ้ายอยู่บ่อยครั้ง

ซึ่งรายงานข่าวล่าสุดจาก เดอะ เดลี สตาร์ สื่อในอังกฤษ ระบุว่า บาร์เซโลนา ต้องการดึง ดาร์เมียน มาแทนที่ ดานี อัลเวส ที่ย้ายไปอยู่กับเปแอสเช ขณะที่ บาเยิร์น ก็อยากได้ดาวเตะวัย 27 ปี ไปประจำการแบ็กขวา โดย ดาร์เมียน กับ คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ของบาเยิร์น นั้นเคยร่วมงานกันมาแล้วที่ เอซี มิลาน อีกด้วย