เสือเก้าชีวิต! ซีอีโอมิลานสนคว้า ‘ฟัลเกา’ ทะลวงตาข่าย

ซีอีโอมิลานแย้ม ไม่ปิดโอกาสคว้าตัว “ราดาเมล ฟัลเกา” มาล่าตาข่ายในถิ่นซาน ซิโร ฤดูกาลหน้า ถึงแม้จะมีตัวเลือกในใจถึง 6-7 ก็ตาม

สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน วันที่ 6 ส.ค. ว่า มาร์โก ฟาสโซเน ซีอีโอจอมขยันของทีมเอซี มิลาน ยอมรับแบบหมดเปลือกว่า ราดาเมล ฟัลเกา คือหนึ่งในตัวเลือกแดนหน้า ที่ต้องการคว้าตัวมาเสริมทัพในซีซั่นที่จะถึงนี้

สำหรับหัวหอกชาวโคลอมเบีย วัย 31 ปี ล้มเหลวอย่างไม่เป็นท่าในการยืมตัวกับทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี กระทั่งกลับมาฉายแววเก่งอีกครั้ง ด้วยการพาโมนาโกกระชากแชมป์ลีก เอิง และไปไกลถึงรอบตัดเชือกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ซึ่งล่าสุด ซีอีโอของทีมปิศาจแดงดำยุคปรับปรุงใหม่ ยอมรับว่า ฟัลเกา คือหนึ่งในตัวเลือกลำดับต้นๆ ที่หวังคว้ามาเสริมศักยภาพในแดนหน้าให้ยอดเยี่ยมขึ้นกว่าเดิม

“เรากำลังใช้เวลาในการมองหากองหน้า แต่อาจจะต้องใช้เวลาหน่อย เพราะเราไม่ต้องรีบเร่งจนเกิดความผิดพลาด” ฟาสโซเน เผยกับสกาย สปอร์ต อิตาเลีย “ตอนนี้ผมไม่สามารถบอกได้ว่าเรากำลังสนใจใครบ้าง แต่ผมก็ไม่ได้ปฏิเสธ ฟัลเกา เช่นกัน มีนักเตะอยู่ราว 6-7 คนในข่าย และเราก็ใกล้ที่จะได้ตัวหนึ่งในนั้นมาร่วมทีมแล้ว”

โดยนอกจาก ราดาเมล ฟัลเกา แล้ว ยังมีชื่อของ อันเดรีย เบล็อตติ ของโตริโน และ ดิเอโก คอสตา ของเชลซีรวมอยู่ด้วยเช่นกัน.