มูเผยพอใจฟอร์มผีแม้พ่ายชุดขาว

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าพอใจกับฟอร์มการเล่นของทีมแล้ว ถึงแม้พวกเขาจะแพ้ เรอัล มาดริด 1-2 ในเกม ยูเอฟ่า ซูเปอร์ คัพ ที่สนาม เนชันแนล อารีน่า ฟิลิป II ในกรุงสคอปเย่ ประเทศมาซิโดเนีย เมื่อวันอังคารที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมาก็ตาม

คาเซมิโร่ ส่งให้ เรอัล ขึ้นนำในนาทีที่ 24 ก่อนที่ อิสโก้ จะช่วยให้ “ราชันชุดขาว” หนีห่างเป็น 2-0 ในนาทีที่ 52 โดยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตีตื้นขึ้นมาได้จาก โรเมลู ลูกากู ในอีก 10 นาทีต่อมา แต่สุดท้าย “ปีศาจแดง” ก็ไม่สามารถทำอะไรเพิ่ม                          

มูรินโญ่ เผยว่า “เรื่องฟอร์มการเล่นนี่ผมพอใจหลายอย่างเลยล่ะ ยังไงซะตอนไปเล่น พรีเมียร์ลีก เราก็จะไม่ได้เจอ เรอัล มาดริด อยู่แล้ว ถึงแม้เราจะมีทีมชั้นยอด แต่พวกเขาก็ต่างออกไป และมีคุณภาพในอีกแบบ บรรดากองกลางของ เรอัล มาดริด เป็นของแท้ที่ใครก็ทำตามไม่ได้ มันไม่มีใครที่เหมือน (ลูก้า) โมดริช, โทนี่ โครส, อิสโก้, คาเซมิโร่

“ในครึ่งหลังเราหาทางสร้างปัญหาให้พวกเขาได้ และเล่นฟุตบอลในแบบที่พวกเขาไม่ชอบได้ ผมพอใจกับปฏิกิริยาของเราหลังจากที่ตามหลังไปแล้ว 0-2 เรามีโอกาสทำประตูสวยๆ และตอนที่ไล่มาเป็น 1-2 ได้เนี่ย เราก็มีจังหวะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้ดวลตัวต่อตัวกับผู้รักษาประตูด้วย เราสู้จนถึงวินาทีสุดท้าย และการทำอย่างนั้นได้ก็ถือเป็นเรื่องที่ดีเลย” กุนซือชาวโปรตุกีส ระบุ