สวมชุดขาวต่อ! เบล ทำตัวชัดเจนโฟกัสกวาดแชมป์กับราชัน

แกเร็ธ เบล มิดฟิลด์ค่าย เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ในเวทีลา ลีกา สเปน ออกมาให้สัมภาษณ์กับ “BT Sport” โดยกล่าวว่ามุ่งมั่นเพียงการค้าแข้ง และไล่ล่าความสำเร็จกับทัพ “โลส บลังโกส”
เบล ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องว่ามีโอกาสถูกปล่อยตัวออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในตลาดนักเตะซัมเมอร์ปี 2017 นี้เพื่อเปิดทางให้กับการมาถึงของ คีลิยัน เอ็มปั๊ปเป้ กองหน้าดาวรุ่งพรสวรรค์สูงของ อาแอส โมนาโก
รวมทั้งก่อนหน้านี้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังเปิดเผยว่าพร้อมพยายามเซ็นสัญญาดาวเตะทีมชาติเวลส์ ถ้าหากสตาร์วัย 28 ปีไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด
แต่  ซีดาน ก็ยืนยันชัดเจนว่าจอมทัพชาวเวลช์คือขุมกำลังสำคัญของยอดทีมแห่งมหานครมาดริด ส่วนล่าสุดหลังช่วย มาดริด คว้าแชมป์ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 2017 เหนือ “ยูไนเต็ด” ที่ประเทศมาซิโดเนียเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เบล ก็ระบุว่าอนาคตของเขายังคงอยู่กับ “ราชันชุดขาว” อย่างแน่นอน
“เรอัล มาดริด ไม่เคยบอกให้ผมย้ายออกไป และไม่ได้มีการพูดคุยใดๆกันเลย ผมเพียงมีสมาธิอยู่กับการเล่นฟุตบอลของผม ผมไม่สนใจฟังอะไรทั้งนั้น และผมไม่ได้อ่านอะไรเลย”
“ผมมีความสุขกับการเล่นฟุตบอลของผมที่นี่ และลงเล่นให้มากที่สุดเท่าที่ผมทำได้ คว้าแชมป์ร่วมกับทีมต่อไป และนั่นเป็นทั้งหมดที่ผมตั้งเป้าหมายเอาไว้” เบล กล่าว