วิลเลี่ยน รับซึมคอสต้าต้องลงหลังสิงห์แต่มั่น โมราต้า ผลิตสกอร์แทน

วิลเลี่ยน มิดฟิลด์ของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาให้สัมภาษณ์กับ “Goal” โดยกล่าวว่าเขาเสียใจสำหรับการจากไปของ ดีเอโก้ คอสต้า  แต่ก็เชื่อมั่นว่า อัลบาโร่ โมราต้า จะสามารถทดแทนได้

คอสต้า ดาวซัลโวของ “สิงห์บลูส์” เจ้าของแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2016-17 ที่ผ่านมากำลังอยู่ระหว่างขั้นตอนการขายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในตลาดนักเตะซัมเมอร์ปี 2017 นี้ หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมของเทรนเนอร์ อันโตนิโอ คอนเต้ สำหรับฤดูกาลใหม่ (2017-18)

และยอดทีมมหานครลอนดอนก็ได้คว้าตัว โมราต้า จาก เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวรวม 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3.04 พันล้านบาทหรือ 78 ล้านยูโร) มาแทนที่แล้ว แม้ว่าตอนนี้ดาวยิงทีมชาติสเปนวัย 24 ปียังไม่สามารถปรับตัวกับทัพ “สิงโตน้ำเงินคราม” ได้ก็ตาม

“ทุกๆคนรู้เกี่ยวกับคุณภาพของ ดีเอโก้ คอสต้า เป็นอย่างดี และความเป็นกองหน้าของเขา และผมเสียใจเพราะเขากำลังจะย้ายออกไป แม้ตอนนี้เขายังไม่ได้ย้ายไปสโมสรไหน”

“แต่ โมราต้า ที่ย้ายมาแล้วก็เต็มไปด้วยคุณภาพ และเข้าใจดีว่าต้องทำประตูอย่างไรด้วย ผม และนักเตะทุกคนที่นี่พร้อมสนับสนุนเหล่าผู้เล่นใหม่ของเราอย่างเต็มที่เพื่อทำให้พวกเขาสามารถเล่นกับ เชลซี ได้เหมือนกับที่พวกเขาเคยทำกับทีมต้นสังกัดเก่า” วิลเลี่ยน กล่าว