ออกเกรด ! คะแนนนักเตะ สิงห์บลูส์ เกมเปิดบ้านพ่าย เบิร์นลีย์ 2-3

ผู้รักษาประตู

  • Courtois

    Courtois13

ธิโบต์ กรูตัวส์ (4/10) : แม้ว่าประตูแรกที่เสีย นั้นเริ่มมาจากการที่ เคฮิลล์ โดนไล่ออกจากสนามไป แต่ลูกยิงของ แซม โวคส์ ที่ขึ้นนำ 1-0 เป็นลูกที่ กรูตัวส์ ควรจะเซฟช่วยทีมไว้ได้ ถือเป็นการเริ่มต้นที่ไม่ดีเอาซะเลย

กองหลัง

  • Rüdiger

    Rüdiger2

  • Luiz

    Luiz30

  • Cahill

    Cahill24

อันโตนิโอ รูดิเกอร์ (6/10) : เริ่มลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีกเกมแรก ก็โดนรับน้องซะแล้ว แต่โดยรวมเขาทำได้ดีเลยทีเดียว โดยเฉพาะการพาบอลออกจากแดนหลังของทีม เพื่อที่จะทำเกมขึ้นไป

ดาวิด ลุยซ์ (5/10) : ลูกแรกที่เสียประตู โปรยิ้ม น่าจะถึงบอลก่อนที่จะเลยไปหา แซม โวคส์ ซะด้วยซ้ำ จึงเป็นที่มาของเสียประตูแรกไปเต็ม ๆ แต่ยังดีที่มาช่วยทำประตูได้ในช่วงท้ายเกมด้วย

แกรี เคฮิลล์ (-/10) : ถึงแม้ว่าเขาจะเปิดปุ่มสองเท้าใส่ผู้เล่น เบิร์นลีย์ แต่ก็ดูจะโหดร้ายไปหน่อยกับใบแดงที่ได้รับ ซึ่งหากเปลี่ยนเป็นเหลืองแก่ ๆ ก็ยังพอทำให้ทีมได้ลุ้นอยู่บ้าง ต้องบอกว่าเป็นจุดเปลี่ยนของเกมนี้เลยก็ว่าได้

กองกลาง

  • Azpilicueta

    Azpilicueta28

  • Kanté

    Kanté7

  • Cesc

    Cesc4

  • Alonso

    Alonso3

เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า (4/10) : วันนี้ เดฟ ถูกจับโยกกลับมาเล่นในตำแหน่งวิงแบ็กขวาแทน โมเสส ซึ่งถึงว่าทำได้ไม่ดีเอาซะเลย เพราะเกมรุกก็เงียบกริบ เกมรับก็โดนเจาะเป็นว่าเล่น ไม่รู้ว่าจะทำให้เขาเสียความมั่นใจไปเลยรึเปล่าแบบนี้

 

เอ็นโกโล ก็องเต้ (6/10) : พยายามใช้พลังงานอย่างมาก ในการไล่ต้อนแนวรุกของ เบิร์นลีย์ แต่ก็ดูจะไล่ไม่จนสักเท่าไหร่ อีกทั้งมีช่วงที่ขาดการเชื่อมต่อกับ ฟาเบรกาส จนทำให้เกมแดนกลางโดนเล่นงานไปบ้าง เป็นงานที่ไม่ง่ายเลยจริง ๆ

เชสก์ ฟาเบรกาส (5/10) : เป็นตัวถ่ายบอลและขับเคลื่อนเกมเพียงคนเดียวของ สิงห์บลูส์ รวมถึงการเล่นเกมรับด้วย ซึ่งดูจะไม่ใช่งานที่ เชสก์ ถนัดสักเท่าไหร่นัก จนทำให้โดนใบเหลืองที่สองและแดงไล่ออกไปในที่สุด

มาร์กอส อลอนโซ (6/10: วันนี้เกมของ อลอนโซ ดูจะติด ๆ ขัด ๆ ไปบ้างในช่วงแรก แต่ครึ่งหลังมาเขาถือว่าเป็นตัวสร้างโอกาสให้กับทีมได้ดีจริง ๆ ทั้งลูกยิงไกลและลูกฟรีคิก เสียดายอย่างเดียว ที่มันไม่เป็นประตู

กองหน้า

  • Willian

    Willian22

  • Batshuayi

    Batshuayi23

  • Matt Miazga

    Matt Miazga20

วิลเลียน (5/10) : เหมือนจะพยายามสร้างสรรค์โอกาสและเกมรุก แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มากนัก เพราะทีมยังขาดมิติในเกมรุกไปมากพอสมควร จึงไม่มีตัวที่มาช่วย วิลเลียน เล่นตรงนี้

มิตชี บาตซัวยี (3/10) : เรียกได้ว่าเกือบต้องแจ้งความหาคนหายกันเลยทีเดียว เพราะโอกาสและจังหวะที่จะได้เล่นบอลใแดนหน้ามีน้อยมาก ๆ โดนประกบติดและสลัดไม่ออกเลย จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกไป

โบก้า (-/10) : ถูกเปลี่ยนออกไปนับตั้งแต่ที่ เคฮิลล์ ได้รับใบแดง ซึ่งน่าเสียดายจริง ๆ ที่ไม่ได้มีโอกาสโชว์ฝีเท้าในแฟน ๆ สิงห์บลูส์ ได้เห็นเต็ม ๆ ตา

สำรอง

อันเดรียส คริสเตียนเซน (6/10) : ถูกเปลี่ยนลงมาแทน เคฮิลล์ แต่ก็ไม่สามารถช่วยให้ทีมรอดพ้นจากการเสียประตูได้ แต่หากดูทรงบอลและฟอร์มโดยรวม ถึงว่าไม่ได้น่าเกลียดอะไรมากนัก

โมราต้า (8/10) : การลงมาของ โมราต้า ทำให้พื้นที่ในแดนหน้าของทีมดูอันตรายขึ้นมาทันที ซึ่งต้องชมการหาพื้นที่และช่องว่างของเขาจริง ๆ ทำได้เยี่ยมมาก ๆ รวมถึงการจบสกอร์และแอสซืสต์ได้ ลุยซ์ ได้ยิงอีกหนึ่งประตูด้วย เห็นทีเกมหน้าควรจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงซะที