ตามรอยมิกกี้ ! มู เผยคงต้องให้เวลา ลินเดอเลิฟ มากกว่านี้

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเผยถึงสาเหตุที่ วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ ปราการหลังคนใหม่หายออกไปจากทีมก็เพราะว่ายังไม่สามารถปรับตัวได้และมีสถานการณ์คล้ายคลึงกับ เฮนริค มคิห์ทาร์ยาน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว
ลินเดอเลิฟ ไม่มีชื่อแม้กระทั่งเป็นตัวสำรองในเกมที่ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปได้ 4-0 ทั้งๆที่ก่อนหน้าเขาได้ลงสนามเป็นตัวจริงในศึก ยูฟ่า ซูปเปอร์ คัพ กับ เรอัล มาดริด
ล่าสุดทาง มูรินโญ่ ก็ได้ออกมาอธิบายอย่างละเอียดเกี่ยวกับ ลินเดอเลิฟ แล้วว่า
“ผมคิดว่าเกมกับ เรอัล มาดริด มันเร็วไปสำหรับ ลินเดอเลิฟ เขาได้ลงเล่นเพราะว่า โจนส์ และ ไบยี่ ถูกแบนทั้งคู่” มูรินโญ่ เริ่มกล่าว
“ผมมีผู้เล่นที่มาจากลีกอื่นๆมากมายที่ไม่ใช่ พรีเมียร์ลีก แน่นอนว่ามันไม่ง่ายเลยเขาแตกต่างจาก มาติช และ ลูกากู เพราะพวกเขาลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก มาหลายต่อหลายปี”
“ตอนปี 2004 ผมได้ซื้อปราการหลังที่เป็นปรากฏการณ์เข้ามาอังกฤษคือ คาร์วัลโญ่ เขาเป็นหนึ่งในเซ็นเตอร์ฮาล์ฟที่ดีที่สุดในช่วงทศวรรษที่ผ่านมาของ พรีเมียร์ลีก แต่ตอนแรกของเขาก็ไม่ง่ายที่จะปรับตัวและผมคิดว่า ลินเดอเลิฟ เองก็ต้องการเวลานิดหน่อยและเขาจะได้มัน”
“มคิห์ทาร์ยาน ไม่ใช่กองหลังแต่เขาก็ได้เวลาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เขาต้องการเวลาดังนั้นเราควรจะค่อยเป็นค่อนไปเพราะ วิคเตอร์ เป็นผู้เล่นที่ดีมาก”