2ตัวแทนเนย์มาร์! บิ๊กบาร์ซ่ายันเองจ่อเช็คบิลรวบ คูตี้-เดมเบเล่

เป๊ป เซกูร่า ผู้จัดการทั่วไปของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาให้สัมภาษณ์กับ “RAC1” และ “TV 3” หลังเกมซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า บาร์ซ่า ใกล้คว้าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กับ อุสมาน เดมเบเล่ เข้ามาร่วมทีมแล้ว

    คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ของ ลิเวอร์พูล และ เดมเบเล่ ปีกของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กลายเป็นท็อปลิสต์เป้าหมางของยอดทีมแห่งแคว้นกาตาลุนย่าหลังเสีย เนย์มาร์ จูเนียร์ ไปให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตามค่าฉีกสัญญา 222 ล้านยูโร (ประมาณ 8.69 พันล้านบาทหรือ 196 ล้านปอนด์)

    อย่างไรก็ตามแม้ว่าก่อนหน้านี้ทั้ง “หงส์แดง” และ “เสือเหลือง” จะปฎิเสธขายขุมกำลังสำคัญของพวกเขาคือจอมทัพทีมชาติบราซิลวัย 25 ปี และดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศสวัย 20 ปีออกไปในกลางปีนี้ แต่ดูเหมือนตัวนักเตะจะเต็มไปด้วยความปราถนาสำหรับการย้ายทีมแล้ว

    สำหรับในเคสของ คูตี้ “เดอะ เร้ดส์” บอกปัดข้อเสนอขอซื้อจาก บาร์ซ่า มาแล้ว 2 รอบ โดยครั้งที่ 2 เป็นข้อเสนอมูลค่าหลัก 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3.92 พันล้านบาทหรือ 91.6 ล้านปอนด์)

    ส่วน เดมเบเล่ ก็มีรายงานว่า ดอร์ทมุนด์ ต้องการค่าตัวไม่น้อยกว่า 100 ล้านยูโร แต่ล่าสุด เซกูร่า กลับยืนยันว่า บาร์ซ่า ดำเนินการเจรจาเซ็นสัญญากับทั้ง คูตินโญ่ กับ เดมเบเล่ ลุล่วงไปด้วยดี

    “คูตินโญ่ และ เดมเบเล่ ทั้งคู่ใกล้ได้บทสรุปแล้ว เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าสุดท้ายแล้วพวกเขาจะลงเอ่ยด้วยการมาสวมเสื้อของ บาร์ซ่า จนกว่าจะมีการบรรลุข้อตกลงกันผมไม่สามารถพูดอะไรก็ตามได้มากนัก” เซกูร่า เผย