P$Gไม่มา! ตัวแทน อเล็กซิส ยันเองปืนปัด44ลป.จากเรือและเตรียมยื่น

ตัวแทนของ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าค่าย อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่ในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยกับ “El Mercurio” หนังสือพิมพ์ของชิลีว่า “เดอะ กันเนอร์ส” ปฎิเสธข้อเสนอ 44 ล้านปอนด์ขอซื้อนักเตะในการดูแลของเขาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้

    อเล็กซิส ที่เหลือสัญญากับ  “เดอะ กันเนอร์ส” อีกเพียง 12 เดือนเท่านั้น ทำให้ดาวยิงทีมชาติชิลีตกเป็นเป้าหมายของ “เดอะ ซิตี้เซนส์” และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาตลอดในตลาดนักเตะซัมเมอร์ปี 2017 นี้

    อย่างไรก็ตาม  อาร์แซน เวนเกอร์ เทรนเนอร์ของ อาร์เซน่อล ก็ยืนยันมาตลอดด้วยว่า “ปืนใหญ่” จะไม่ขายดาวยิงวัย 28 ปีอย่างแน่นอน รวมทั้งยังหวังว่าสตาร์ชาวชิเลียนจะขยายสัญญาฉบับใหม่สำหรับการอยู่ล่าตาข่ายในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไป

    ก่อนที่ล่าสุดแหล่งข่าวจากตัวแทนของ อเล็กซิส จะระบุว่ามีข้อเสนออย่างเป็นทางการสำหรับอดีตหัวหอก บาร์เซโลน่า ยื่นมาถึงยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนแล้ว “มีข้อเสนอล่าสุดของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้ามาที่ 50 ล้านยูโร (ประมาณ 1.96 พันล้านบาท 44 ล้านปอนด์)”

    “และ อาร์เซน่อล ตอบปฏิเสธไป ตอนนี้สโมสร (แมนเชสเตอร์ ซิตี้) กำลังเตรียมข้อเสนอใหม่ที่ต้องมาดูว่าพวกเขาจะสามารถโน้มน้าวใจ อาร์เซน่อล ได้หรือไม่”