คอนเต้ ขำกลิ้งบทสัมภาษณ์ คอสต้า พร้อมยันเป็นอดีตกับสิงห์ไปแล้ว

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาให้สัมภาษณ์ที่ห้องแถลงข่าว โดยกล่าวว่าเขาตลกกับคำพูดของ ดีเอโก้ คอสต้า พร้อมยืนยันว่าศูนย์หน้าทีมชาติสเปนกลายเป็นอดีตไปแล้วสำหรับทัพ “สิงโตน้ำเงินคราม”
คอสต้า ถูกคาดหมายว่ากลายเป็นส่วนเกินของ “สิงห์บลูส์” แล้วยังอยู่ระหว่างพักผ่อนในบ้านเกิดประเทศบราซิล และอนาคตของเขาในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ก็ยังไม่สามารถหาบทสรุปได้นับตั้งแต่จบฤดูกาล 2016-17 ที่อดีตหัวหอก แอตเลติโก มาดริด เปิดเผยว่าได้รับข้อความจาก คอนเต้ ว่าหมดอนาคตที่ “เดอะ บริดจ์”

โดยสัปดาห์ที่ผ่านมาดาวยิงวัย 28 ปีให้สัมภาษณ์หลายเรื่องทั้งความรู้สึกของเขาว่าเหมือนถูกปฏิบัติราวกับเป็นอาชญากรจากต้นสังกัด, ต้องการย้ายกลับทีมเก่า  “ตราหมี”, และยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนไม่ยอมลดค่าตัวของเขาในการย้ายทีม

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับบทสัมภาษณ์ดังกล่าวของ คอสต้า บอสชาวอิตาเลียนตอบพร้อมกับเสียงหัวเราะว่า “มันเยี่ยมไปเลย ผมสามารถบอกกับคุณได้ว่าทุกคนที่ทำงานกับ เชลซี ต่างรู้เป็นอย่างดีเลยว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว มันน่าตลกจริงๆ สำหรับการสัมภาษณ์ครั้งนี้”

และเมื่อถูกถามต่อสโมสรอยากให้ คอสต้า กลับมาซ้อม และเรียกความฟิตเพื่อแย้งตำแหน่งตัวจริงในทีมหรือไม่ คอนเต้ ตอบว่า “ผมไม่สนใจปัญหานี้อีกต่อไปแล้ว สำหรับผม เขากลายเป็นอดีตไปแล้ว”