ตัวต่อตัวซิ!คอสต้ายังฉุนคอนเต้ส่งข้อความเฉดหัว

ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าอารมณ์ร้อน จุดประเด็นเดือดกับ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยยืนยันข้อความที่กุนซือชาวอิตาเลียน ส่งมาให้ตนว่าไม่มีความจำเป็นกับ “สิงโตน้ำเงินคราม” อีกต่อไป ถือเป็นช่วงเวลาที่บ้าคลั่งที่สุด

หัวหอกทีมชาติสเปน ไม่ได้กลับมายังถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ นับตั้งแต่จบฤดูกาล 2016-17 โดย คอนเต้ แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า คอสต้า ไม่ได้อยู่ในแผนการสร้างทีมอีกต่อไปด้วยการส่งข้อความไปให้นักเตะ สำหรับเรื่องนี้ คอสต้า เผยว่าผิดหวังที่สุดที่ กุนซือเลือดมะกะโรนี ไม่ยอมมาพูดคุยเรื่องนี้แบบตัวต่อตัว

“ข้อความของคอนเต้นะเหรอ ? มันเป็นช่วงเวลาที่บ้าคลั่งที่สุด แน่นอนว่าเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้ แต่ผมคิดว่ามันเป็นการแสดงความไม่เคารพกัน ผมขอให้พูดกับแบบตัวต่อตัวกับโค้ช และบอร์ดบริหารเสมอ ผมไม่เคยส่งข้อความไปให้พวกเขา ดังนั้นมันแสดงให้เห็นถึงตัวตนของเขา

 “ถ้ามีสิ่งที่ทำให้ผมเสียใจเกี่ยวกับสถานการณ์นี้ ก็คงเป็นผลกระทบกับแฟนๆ ซึ่งให้การหนุนหลังผมมาตลอด แม้ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก ผมอยู่กับทีมมาแล้ว 3 ปีก็เพื่อพวกเขา ส่วนบรรยากาศในห้องแต่งตัวก็เต็มไปด้วยความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ในเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมากๆ” คอสต้า ระบุ