เร้ดอาร์มี่กรี๊ด! อาดิดาสเปิดขายเสื้อผีเบอร์ 10 ของ อิบรา

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ ‘อาดิดาส’ สปอนเซอร์หลักของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดจำหน่ายเสื้อเหย้า “ปีศาจแดง” ของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อีกครั้งแล้วในหมายเลข 10
ก่อนหน้านี้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยแล้วว่า อิบราฮิโมวิช ที่กระหน่ำ 28 ประตูในทุกรายการซีซั่นที่แล้วกับ “เร้ด เดวิลส์” ก่อนประสบอาการบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าฉีก และหมดสัญญาล่าตาข่ายในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจบฤดูกาล 2016-17
และเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมีรายงานจากสื่อชั้นนำหลายสำนักระบุตรงกันว่าหัวหอกวัย 35 ปีเตรียมจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่สำหรับการกลับมาล่าตาข่ายกับยอดทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ในซีซั่น 2017-18 นี้
ก่อนที่ล่าสุด ‘อาดิดาส’ จะโชว์ภาพเสื้อของอดีตกัปตันทีมชาติสวีเดนในเครื่องแบบ “ยูไนเต็ด” เบอร์ 10 แทนที่ เวย์น รูนี่ย์ ส่วนหมายเลข 9 ที่ดาวยิงชาวสวีดิชเคยใช้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนนี้ตกเป็นของ โรเมลู ลูกากู กองหน้าตัวใหม่เจ้าของค่าตัว 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3.3 พันล้านบาท) ในตลาดนักเตะซัมเมอร์ปี 2017 นี้
ทำให้สัญญาณดังกล่าวจาก ‘อาดิดาส’ อาจหมายถึงการบรรลุต่อข้อตกลงร่วมกันอีกครั้งแล้วของ “เร้ด เดวิลส์” กับอดีตหัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่กำลังอยู่ระหว่างเรียกความฟิตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว