ฉุน!เวนเกอร์จวกลูกทีมทัศนคติแย่เกมพ่ายหงส์

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ แฉ ตอนที่ประชุมกับทีมสตาฟฟ์นั้น อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ด่าลูกทีมยับเยินว่ามีทัศนคติห่วยแตกในเกมที่พ่าย ลิเวอร์พูล พร้อมบอกว่าจะปล่อยคนที่ไม่มีใจออกจากทีมด้วย

 อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ด่าลูกทีมว่ามีทัศนคติย่ำแย่ตอนหารือกับกลุ่มสตาฟฟ์โค้ช ภายหลังพวกเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่จนออกไปแพ้ ลิเวอร์พูล 0-4 ถึงสนาม แอนฟิลด์ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

ในนัดดังกล่าว อาร์เซน่อล เล่นได้ย่ำแย่จนราวกับว่าอยู่คนละระดับกับ ลิเวอร์พูล แถมพวกเขายังยิงไม่ตรงกรอบแม้แต่ครั้งเดียวด้วย ซึ่งมันถือเป็นหนแรกในรอบราว 3 ปีที่ “ไอ้ปืนใหญ่” ไม่สามารถยิงตรงกรอบในเกมลีกได้เลย

    ทั้งนี้ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เวนเกอร์ ได้นัดประชุมกับทีมสตาฟฟ์โค้ชเพื่อพูดคุยถึงเกมนัดล่าสุด ซึ่งเขาก็ตำหนินักเตะทุกคนที่ได้ลงเล่นในนัดนั้นว่ามีทัศนคติที่น่าผิดหวัง พร้อมประกาศว่าจะปล่อยคนที่เล่นแบบไม่ทุ่มเทออกจากทีมด้วย ซึ่งคนที่โดนตั้งคำถามเรื่องทัศนคติมากที่สุดก็คือ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงชาวชิลีที่เพิ่งได้ลงเล่นเป็นนัดแรกในฤดูกาลนี้