เรือคิดหนัก ปืนเมินเงินสด50ล.ปอนด์ขอซื้ออเล็กซิส แต่อาจปล่อยให้ถ้าได้ข้อเสนออีกแบบ

อาร์เซน่อล ปัดข้อเสนอเงิน 50 ล้านปอนด์ ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยื่นมาขอซื้อ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกตัวเก่ง เรียบร้อย คาด “ไอ้ปืนใหญ่” อยากได้ข้อเสนอแบบอื่นมากกว่า

อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ปฏิเสธข้อเสนอเงินจำนวน 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,250 ล้านบาท) ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรคู่แข่งร่วมลีก ยื่นเข้ามาขอซื้อ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าทีมชาติชิลี เป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานจาก บีบีซี สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา

อเล็กซิส ถือเป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของ “เรือใบสีฟ้า” ก่อนที่ตลาดจะปิดตัวลงในวันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคมนี้ ทว่าล่าสุดข้อเสนอเงิน 50 ล้านปอนด์ ถูก อาร์เซน่อล ปัดทิ้งไปเรียบร้อย โดยเชื่อกันว่า “ไอ้ปืนใหญ่” ต้องการข้อเสนอที่ดีกว่านี้

คาดกันว่า อาร์เซน่อล พร้อมที่จะพิจารณาปล่อยตัว อเล็กซิส หาก แมนฯ ซิตี้ ยื่นข้อเสนอเงินก้อนหนึ่งบวกกับ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกทีมชาติอังกฤษ มาให้ แต่เชื่อกันว่าทีมของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต้องการใช้เงินล้วนๆ ซื้อ

ทั้งนี้ หัวหอกดาวดังวัย 28 ปี แสดงความต้องการอย่างชัดเจนที่จะย้ายออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจากที่เมินต่อสัญญากับ อาร์เซน่อล และก็เชื่อกันว่า เจ้าตัวมีความสนใจที่จะร่วมงานกับ กวาร์ดิโอล่า อีกครั้ง