ตีความกันเอง!ซานเชซโพสต์กำกวมลงไอจี

อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิง อาร์เซน่อล ทำเอาแฟนๆ ต้องตีความกันอีกครั้ง หลังโพสต์ข้อความกำกวม 4 ข้อความลงบน อินสตาแกรม ภายหลังอดย้ายทีม

   อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าคนเก่งของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โพสต์ข้อความเชิงกำกวม 4 ข้อความลงบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง หลังจากที่เจ้าตัวอดย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบแรก

    มีข่าวลืออย่างหนาหูว่า ซานเชซ อยากย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยที่ แมนฯ ซิตี้ ถือเป็นเต็ง 1 ที่จะได้เขาไปเสริมแกร่ง แต่สุดท้ายดีลดังกล่าวก็ไม่เกิดขึ้นหลังจากที่ อาร์เซน่อล อดได้ โตมาส์ เลอมาร์ กองกลางดาวรุ่งของ อาแอส โมนาโก มาร่วมก๊วน ซึ่งว่ากันว่าแข้งชาวชิลีโมโหสุดๆ ที่ไม่ได้ย้ายทีมในครั้งนี้

    สำหรับข้อความที่ ซานเชซ เอามาโพสต์ในครั้งนี้นั้น ประกอบด้วย “เมื่อคนทั่วโลกทำให้คุณย้อนนึกถึงความพ่ายแพ้ของคุณ คุณก็ต้องทำให้พวกเขาย้อนนึกถึงชัยชนะที่ลืมไม่ลงของคุณ”, “ผู้ชนะก็คือผู้แพ้ที่พยายามมากกว่า 1 ครั้ง”, “สิ่งที่คุณทำมันสำคัญ แต่เหตุผลในการกระทำน่ะสำคัญกว่า” และ “คุณจะรู้สึกว่าสิ่งที่เหมือนการเสียสละในวันนี้จะกลายเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของคุณ”

    ทั้งนี้ นี่นับเป็นสัปดาห์ที่เลวร้ายสำหรับ ซานเชซ อย่างแท้จริง เพราะนอกจากต้นสังกัดจะแพ้ ลิเวอร์พูล 0-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา กับอดย้ายทีมแล้วนั้น ชิลี ยังแพ้ ปารากวัย 0-3 ในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ด้วย