เดี๋ยวก็ดีขึ้น!ซีดานไม่กังวลเบลฟอร์มตก

ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ เรอัล มาดริด ชี้ แกเร็ธ เบล ต้องใช้เวลาอย่างน้อย 4 เดือนเพื่อคืนฟอร์มเจ๋งอีกครั้ง หลังพักเยียวอาการบาดเจ็บมานาน ยันไม่วิตกแข้งเวลส์ผลงานดิ่งช่วงหลัง

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ยอดทีม ลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันว่า ไม่รู้สึกกังวลกับฟอร์มการเล่นที่ตกลงไปของ แกเร็ธ เบล ปีกฝีเท้าจรวด แต่ยอมรับว่า ดาวเตะวัย 28 ปีต้องเริ่มต้นทำผลงานในสนามให้ดีขึ้นกว่าเดิม

สตาร์ทีมชาติเวลส์ ฟอร์มตกอย่างหนักหลังยิงได้เพียงประตูเดียวจากการลงเล่นให้ต้นสังกัด 14 นัดหลัง ทำให้โดนแฟนบอล “ราชันชุดขาว” ส่งเสียงโห่ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่เปิดรังชนะ อาโปเอล นิโคเซีย 3-0 เมื่อวันพุธ ขณะที่ล่าสุดถูกโห่อีกครั้งขณะโปรโมทสินค้าให้ อาดิดาส ในกรุงมาดริด เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าวก่อนนำทีมบุกเยือน เรอัล โซเซียดาด วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายนนี้ว่า “แกเร็ธ หายไปจากทีม 4 เดือน และการจะกลับสู่ฟอร์มที่ดีที่สุดของเขา เขาจะต้องใช้เวลาอย่างน้อย 4 เดือนเพื่ออยู่ในฟอร์มเดิมอย่างที่เขาเป็นก่อนหน้านี้ เราต้องไม่คิดว่า แกเร็ธ ต้องก้าวขึ้นมาแทนที่ตอนไม่มี คาริม เบนเซม่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้”

“ถ้า แกเร็ธ ยิงได้ 2 ประตูในเกมพรุ่งนี้ ทุกคนคงมีความสุข ดังนั้นผมหวังว่าเขาจะทำได้ และเราสามารถเปลี่ยนสิ่งที่ผู้คนคิดเกี่ยวกับ แกเร็ธ ได้ เราต้องการจาก แกเร็ธ มากกว่านี้ในสนาม เขาก็เช่นกัน แต่เขาจะกลับคืนฟอร์มเก่งในเร็ววันนี้แน่นอน” ซีดาน ทิ้งท้าย