คลีเมนต์ภูมิใจฟอร์มสวอนซีเกมเจ๊าสเปอร์ส

พอล คลีเมนต์ กุนซือ สวอนซี ซิตี้ ระบุ ภูมิใจกับฟอร์มของลูกทีมสุดๆ หลังบุกไปเจ๊า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-0 พร้อมชี้ เรนาโต้ ซานเชซ แข้งที่ยืมมาจาก บาเยิร์น มิวนิค กำลังอยู่ในช่วงปรับตัว

  พอล คลีเมนต์ ผู้จัดการทีม สวอนซี ซิตี้ เผยว่า รู้สึกภูมิใจอย่างมากกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม หลังจากที่ “หงส์ขาว” บุกไปยันเสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-0 ถึงสนาม เวมบลีย์ สเตเดี้ยม ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา

ถึงแม้ สเปอร์ส จะพยายามเปิดเกมบุกใส่อย่างเต็มที่ แต่ สวอนซี ก็เล่นเกมรับกันอย่างมีระเบียบวินัย และเหนียวแน่นสุดๆ จนทำให้ “ไก่เดือยทอง” ต้องรอคอยการชนะในลีกกับการเล่นที่ เวมบลีย์ ต่อไป ส่วน “หงส์ขาว” เก็บเพิ่มเป็น 5 คะแนน จากการลงเล่น 5 นัด

    “ผมภูมิใจในตัวนักเตะและความพยายามที่พวกเขาแสดงออกมาเพื่อให้เราได้ผลการแข่งขันที่ดี ผมพูดกับพวกเขาว่า -ให้มั่นใจในการเล่นเกมรับของตัวเองเอาไว้ ถ้าพวกนายทำอย่างนั้นได้ รวมถึงเล่นกันได้ดีและเหนียวแน่นแล้วล่ะก็ พวกนายก็มีสิทธิ์ที่จะได้ผลการแข่งขันที่ดีจากที่นี่-“

    “(เรนาโต้) ซานเชซ กำลังอยู่ในช่วงงสร้างความมั่นใจให้ตัวเอง หลังจากมีฤดูกาลที่ย่ำแย่กับ บาเยิร์น เรารู้ดีว่าเขาจะไม่มีทางโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นในทันทีอยู่แล้ว เขากำลังปรับตัวเข้ากับความเร็วในการเล่นของ พรีเมียร์ลีก มันคงต้องใช้เวลาสักหน่อยกว่าจะเข้ากับความเร็วของที่นี่ได้” คลีเมนต์ ให้สัมภาษณ์กับ บีบีซี สปอร์ต สื่อกีฬาของเมืองผู้ดี