กอสซิแอลนี่ยันอเล็กซิสมุ่งมั่นกับปืนใหญ่

โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ปราการหลัง อาร์เซน่อล ยัน อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกคนสำคัญ ทุ่มเทเต็มร้อยกับต้นสังกัด เชื่ออีกไม่นานเจ้าตัวกลับมาท็อปฟอร์มแน่

โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมคนเก่ง กำลังมีสมาธิอย่างเต็มที่กับการรับใช้ต้นสังกัด ถึงแม้อดย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตาม

อเล็กซิส ซึ่งมีข่าวเกี่ยวโยงอย่างหนักกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เพิ่งได้กลับมาเป็นตัวจริงในเกมลีกนัดล่าสุดที่ “ไอ้ปืนใหญ่” เปิดบ้านสอย เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-0 เมื่อวันจันทร์ 25 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่ง กอสซิแอลนี่ เชื่อว่า อีกไม่นาน หัวหอกทีมชาติชิลีวัย 28 ปี จะกลับมาคืนฟอร์มเก่งได้อีกครั้งแน่

                “อเล็กซิส เป็นผู้เล่นคนสำคัญของเรา  ผมรู้ว่ามันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากสำหรับเขาในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ตอนนี้มันจบลงแล้ว และผมก็คิดว่า ตอนนี้เขามีสมาธิอยู่กับงานของเขา, เกี่ยวกับเรื่องฟอร์มการเล่นของเขา และสโมสรของเขา”

    “เขาคือนักเตะของ อาร์เซน่อล และเขาก็รู้ว่า เขาจำเป็นต้องทำประตูให้ได้ รวมถึงการแอสซิสต์ด้วย เพื่อให้สถานการณ์ดีขึ้น เขายังทำงานด้วยความมุ่งมั่นเหมือนกับทุกๆ วันที่ผ่านมา สิ่งที่สำคัญสุดตอนนี้คือการทำให้สภาพจิตใจของเขาสงบและเล่นฟุตบอลด้วยความสุข” ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสวัย 32 ปี กล่าว