อาซาร์ลั่นสิงห์คึกสุดๆก่อนฉะเรือ

เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ เชลซี ลั่นวาจา ตอนนี้ต้นสังกัดกำลังมั่นใจแบบสุดขีด ก่อนพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกม พรีเมียร์ลีก วันเสาร์นี้ หลังเพิ่งเชือด แอต.มาดริด ในเกม “ยูซีแอล” รอบแบ่งกลุ่ม พร้อมชี้ การปะทะกันระหว่าง “เรือใบสีฟ้า” กับ “สิงห์บลูส์” จะเป็นเกมสุดมันอย่างแน่นอน

เอแด็น อาซาร์ กองกลางตัวสร้างสรรค์เกมของ เชลซี ออกมาประกาศลั่นว่า “สิงโตน้ำเงินคราม” กำลังมีความมั่นใจ พร้อมเจอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมลีกนัดบิ๊กแมตช์ ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ วันเสาร์ที่ 30 กันยายนนี้ หลังเพิ่งบุกเฉือนชนะ แอตเลติโก มาดริด 2-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดที่ 2 วันพุธที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา

อัลบาโร่ โมราต้า กับ มิชิ บาตชูอายี่ ช่วยกันยิงคนละประตูในครึ่งหลังให้ทีมแซงชนะ หลังจาก “อัตเลติ” ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจากจุดโทษของ อ็องตวน กรีซมันน์ นาที 40 และจากชัยชนะนัดนี้ทำให้ “สิงห์บลูส์” นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม ซี มี 6 แต้ม จาก 2 นัด นำ อาแอส โรม่า อันดับ 2 อยู่ 2 แต้ม ตามด้วย แอตเลติโก มี 1 แต้ม และ คาราบัก แพ้รวด

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการเจอ “เรือใบสีฟ้า” ในสุดสัปดาห์นี้ อาซาร์ เผยกับ “บีที สปอร์ต” ว่า “เรามีความมั่นใจมาก เชื่อผมสิ แต่ แมนฯ ซิตี้ ก็เป็นทีมที่ดีมาก เกมวันเสาร์นี้จะเป็นเกมที่ดีแน่นอน สองยอดทีม และสองยอดผู้จัดการทีม และนักเตะเก่งๆ เยอะแยะในสนาม เราต้องมารอดูกัน เกมแบบนี้แหละที่เราอยากเล่น เราเล่นให้เชลซี หนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และเราอยากชนะทุกนัด” กองกลางทีมชาติเบลเยียม วัย 26 ปี ทิ้งท้าย