ไก่เฮ!เอริคเซ่นพร้อมฟัดฮัดเดอร์สฟิลด์

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ระบุเอง คริสเตียน เอริคเซ่น มิดฟิลด์คนสำคัญ พร้อมกลับมาช่วยทีมในเกมดวลกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ วันเสาร์นี้ หลังจากที่ป่วยจนพลาดเตะเกมยุโรปช่วงกลางสัปดาห์

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดเผยว่า คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางคนเก่งชาวเดนิช ผ่านการทดสอบความฟิต และพร้อมที่จะกลับมาลงสนามช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ “ไก่เดือยทอง” มีคิวบุกไปเยือน ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ที่สนาม จอห์น สมิธส์ สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 30 กันยายนนี้

ช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมามีการเปิดเผยว่า เอริคเซ่น มีอาการป่วยบางอย่าง ซึ่งอาการของเขาก็รุนแรงพอสมควร จนถึงขั้นทำให้เขาไม่มีชื่อติดทีมชุดบุกไปชนะ อาโปเอล 3-0 ในเกม ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช เมื่อวันอังคารที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ในงานแถลงข่าวก่อนเกมการแข่งขันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมานั้น โปเช็ตติโน่ เผยเองว่า เอริคเซ่น จะมีชื่ออยู่ในทีมสำหรับเกมวันเสาร์นี้ ซึ่งถือเป็นข่าวดีอย่างมากของ สเปอร์ส เพราะฤดูกาลนี้ ดาวเตะทีมชาติเดนมาร์กวัย 25 ปี ทำผลงานได้ดีด้วยการทำไป 2 ประตู กับ 2 แอสซิสต์จากการลงเล่นในลีก 6 นัด