รอเวลา!เฮนโด้เชื่อหงส์จะเก็บชัยได้เร็ววันนี้

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ เชื่อ ลิเวอร์พูล จะกลับมาเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่องได้ในเร็ววันนี้ หลังเกมล่าสุดทำได้เพียงบุกเสมอ นิวคาสเซิ่ล 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมชม ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ โชว์ฟอร์มสุดยอด

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจ “หงส์แดง” จะกลับมาเก็บชัยชนะได้ในเร็วๆ นี้ หลังแมตช์ล่าสุดบุกเสมอ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-1 ที่สนามเซนต์ เจมส์ พาร์ค เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา

“เดอะ เร้ดส์” ครองเกมได้แบบเบ็ดเสร็จเด็ดขาด และสร้างโอกาสมากมายแต่สุดท้ายไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ จบแบ่งแต้มกันไป โดย เฮนเดอร์สัน มั่นใจตอนนี้ ลิเวอร์พูล ทำทุกอย่างได้ดีเยี่ยมแล้ว แต่เหลือแค่ช่วงเวลาที่เหมาะสมเท่านั้น

 “รู้สึกเหมือนเรากำลังพูดเรื่องเดิมๆ เราสร้างสิ่งดีๆ ได้มากมาย แต่สุดท้ายก็ล้มเหลว มันเป็นความรู้สึกที่แปลกๆ เราสร้างโอกาสงามๆ หลายต่อหลายครั้งเพื่อที่จะชนะในเกมนี้ แต่โดยรวมแล้วเราผิดหวังมากๆ เราต้องพยายามสร้างโอกาสอย่างต่อเนื่องแบบนี้ต่อไป และเปลี่ยนโอกาสเหล่านั้นเป็นประตูให้ได้”

    “ฟิลิปเป้ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอีกครั้งในวันนี้ เขาสมควรยิงประตูได้ เขาเป็นคนเก่งมากๆ เป็นนักเตะที่สุดอัศจรรย์สำหรับทีมชุดนี้ เราทุกคนรักเขา มีความรู้สึกมากมายเกิดขึ้นในวงการฟุตบอล ฟิลเป็นคนเก่ง เขาลืมความผิดหวังที่ผ่านมา และเล่นอย่างมีอิสระ เขาเป็นสุดยอดนักเตะจริงๆ” เฮนเดอร์สัน กล่าว