อันเชลอตติแย้มสนหวนคุมทีมพรีเมียร์ฯ

คาร์โล อันเชลอตติ อดีตนายใหญ่ เชลซี แย้มสนหวนกลับไปรับงานคุมทีมในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีอีกครั้ง แต่ย้ำชัดไม่ใช่ภายในซีซั่นนี้แน่นอน

คาร์โล อันเชลอตติ อดีตผู้จัดการทีม เชลซี เปิดเผยว่า พร้อมที่จะกลับไปรับงานคุมทีมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง หลังจากที่เพิ่งถูก บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ปลดออกจากตำแหน่งกุนซือเมื่อสัปดาห์ก่อน

กุนซือชาวอิตาเลียนวัย 58 กะรัต ถูกปลดจากตำแหน่งกุนซือ “เสือใต้” หลังพาทีมออกไปแพ้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบบหมดสภาพ 0-3 ในเกม ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา และล่าสุดเจ้าตัวแย้มว่า มีความสนใจที่จะกลับไปรับงานกุนซือในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีอีกครั้ง แต่จะทุกอย่างจะเกิดขึ้นหลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากขอพักจากเกมลูกหนังแบบยาวๆ ก่อน 10 เดือน

    “ผมอยากคุมทีมนะ แต่ไม่ใช่ฤดูกาลนี้ น่าจะเป็นฤดูกาลหน้าเลย ซึ่งอาจจะเป็น พรีเมียร์ลีก หรือที่อื่นก็ได้” อดีตนายใหญ่ เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กล่าวกับนักข่าว

ทั้งนี้ อันเชลอตติ เคยคุม “สิงห์บลูส์” ช่วงระหว่างปี 2009-2011 และสามารถพาทีมคว้าดับเบิ้ลแชมป์ (พรีเมียร์ลีก และ เอฟเอ คัพ) ในฤดูกาล 2009-10