ใจเย็น!สตีวี่จีชี้หงส์ยังไม่ต้องตื่นตระหนก

สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตยอดมิดฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล ระบุ “หงส์แดง” ยังไม่ต้องตื่นตระหนกกับผลงานของทีมในตอนนี้ มั่นใจ ในอนาคตทุกอย่างจะดีขึ้นแน่เพราะทีมมีทั้งกุนซือที่เก่งอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ และทีมสตาฟฟ์ที่ยอดเยี่ยม

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกองกลางกัปตันทีมของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าอดีตต้นสังกัดของตนยังไม่จำเป็นต้องตื่นตระหนกแต่อย่างใด ถึงแม้พวกเขาจะกำลังมีฟอร์มที่ย่ำแย่ก็ตาม

ในการลงเล่น 7 นัดหลังสุดของทุกรายการ ลิเวอร์พูล เก็บชัยชนะได้แค่นัดเดียวเท่านั้น ขณะที่ในลีกพวกเขาก็อยู่ที่ 7 ของตารางคะแนน หลังเก็บไป 12 คะแนน จากการลงเล่น 7 นัด ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เป็นจ่าฝูงห่างถึง 7 คะแนนด้วยกัน นอกจากนี้ “หงส์แดง” ยังเก็บคลีนชีทเพิ่มไม่ได้เลยนับตั้งแต่ที่ชนะ อาร์เซน่อล 4-0 เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมาด้วย

   “เราเพิ่งเล่น พรีเมียร์ลีก มาแค่ 7 นัดเท่านั้น มันยังไม่ใช่เวลาที่ต้องตื่นตระหนกหรอก เรามีผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม และทีมสตาฟฟ์อันสุดยอดที่คอยดูแลนักเตะเหล่านี้ ผมคิดว่าทุกอย่างยังโอเคดี ผมไม่ใช่คนประเภทที่จะตามกระแสชาวบ้านแล้วฟังคำวิจารณ์หลังผ่านไปแค่ 7 เกม ผมมั่นใจมากๆ ว่าเราจะขึ้นไปติด 4 อันดับแรกของตารางคะแนนได้ แล้วทุกอย่างก็จะดีกว่าในตอนนี้แน่” เจอร์ราร์ด ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร