นักข่าวเชื่ออาซาร์คิดหนักแน่หากชุดขาวกวักมือ

นักข่าวเบลเยียมชี้ เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เชลซี ต้องเจอการตัดสินใจสำคัญในชีวิต หาก เรอัล มาดริด ติดต่อเข้ามาในช่วงจบซีซั่นนี้ หลังดาวเตะจอมเทคนิคเข้าสู่ช่วงพีคที่สุดในอาชีพการค้าแข้งแล้ว พร้อมเชื่อครอบครัวจะมีส่วนสำคัญต่อการฟันธงอนาคตแน่นอน

สตาร์ทีมชาติเบลเยียม ตกเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด ตลอดช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เขาก็ยังคงแสดงความภักดีต่อ เชลซี และคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาแล้ว 2 สมัย ขณะที่มีข่าวว่าเจ้าตัวเตรียมที่จะจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับ “สิงห์บลูส์” ในเร็วๆ นี้ อย่างไรก็ตาม เทอร์รูเย่ร์ วิเคราะห์ว่าแข้งวัย 27 ปี กำลังอยู่บนทางแยกของอาชีพการค้าแข้ง ซึ่งเขาจะต้องตัดสินใจว่าอะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวเอง

“สำหรับเขาแล้ว ซัมเมอร์นี้ (2018) จะเป็นช่วงเวลาสำคัญที่สุด เพราะเขาอายุ 27 ปี ถ้าพวกเขาติดต่อเข้ามา มันก็จะเป็นการเลือกระหว่าง เชลซี กับ เรอัล สำหรับช่วงที่เหลือในอาชีพของเขา เราจะได้รู้กันว่าเกิดอะไรขึ้นหากเขาต่อสัญญาออกไปในอีกไม่กี่สัปดาห์หรือไม่กี่เดือนต่อจากนี้” เทอร์รูเย่ร์ กล่าว

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวรายเดิมยังเชื่อว่า เรื่องที่อยู่อาศัยก็จะเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับการเลือกเส้นทางการค้าแข้งของ อาซาร์ ด้วย

“เขามีความสุขมากๆ ที่ลอนดอน ในคอบแฮม เขาไม่อยากเป็นจุดสนใจ ลูกๆ ของเขาพูดภาษาอังกฤษได้ดีกว่าเขาอีก ซึ่งนั่นสำคัญสำหรับเขาและชีวิตครอบครัวของเขา นั่นจะมีส่วนสำคัญด้วยเช่นกัน หากเขาจะย้ายไป เรอัล มาดริด” เทอร์รูเย่ร์ กล่าว

สำหรับ เชลซี จะฟาดแข้งกับ คริสตัล พาเลซ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้