ชูเฮกำชับเด็กจับตา “คริสเตียโน่” พร้อมแย้มหมากที่จะใช้ดวลคาชิว่า

ความเคลื่อนไหวของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับที่ 14 ของตารางคะแนนเจลีกวัน 2017 ที่มีคิวลงสนามนัดถัดไปในการเปิดสนามอัตสึเบตสึ พาร์ค รับการมาเยือนของคาชิว่า เรย์โซล ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนน ในวันที่ 14 ต.ค. 60 เวลา 11.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยผลการแข่งขันนัดในเลกแรกนั้น คาชิวา เรย์โซล ชนะในบ้านด้วยสกอร์ 2-1

ล่าสุดจากการเปิดเผยของ ชูเฮ โยโมดะ กุนซือใหญ่คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้พูดถึงทีมคาชิว่า เรย์โซล ที่จะพบกันในเกมที่จะถึงนี้ โดยระบุว่าคู่แข่งเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ที่แม้ส่วนมากแล้วจะใช้ผู้เล่นที่เป็นนักเตะพลังหนุ่ม และผู้เล่นต่างชาติที่มีความอันตรายในเกมรุก แต่สิ่งสำคัญในเกมนี้ลูกทีมต้องเล่นเกมรับอย่างรับกุมและใช้จังหวะสวนกลับเพื่อเอาชนะให้ได้

“คาชิว่า เรย์โซล เป็นทีมที่แข็งแกร่งอย่างแน่นอน แม้ว่าทีมจะจะอุดมไปด้วยนักเตะวัยรุ่น แต่มีฟอร์มการเล่นที่อันตรายอย่างมาก โดยเฉพาะผู้เล่นสัญชาติบราซิลในทีมของพวกเขามีจุดเด่นในการเล่นเกมรุกอย่างมาก ฉะนั้นแล้วทีมของเราจะต้องมีสมาธิในเกมรับอย่างถึงที่สุด และสิ่งสำคัญไม่แพ้กันก็คือการฉกฉวยโอกาสจากการเล่นจังหวะสวนกลับ เพื่อคว้าชัยชนะให้ได้ในเกมนี้”

สำหรับผู้เล่นเกมรุกของคาชิว่า เรย์โซล ที่มีผลงานอย่างโดดเด่นคือ คริสเตียโน่ ดาซิลวา กองหน้าชาวบราซิล ที่ลงสนามเกมลีกให้ต้นสังกัดทุกนัดในฤดูกาลนี้รวม 28 นัด ยิงได้ 12 ประตูด้วยกัน