เคซมันยันมิลินโควิช-ซาวิชสุดแฮปปี้กับลาซิโอ

มาเตย่า เคซมัน นายหน้าคนดังของ เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช กองกลางอนาคตไกลของ ลาซิโอ เผย นักเตะยังแฮปปี้กับต้นสังกัด และอยากอยู่ค้าแข้งในถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก แม้เพิ่งมีข่าวลือว่าแข้งชาวเซอร์เบียส่อเก็บข้าวของย้ายทีมในอนาคตก็ตาม

ก่อนหน้านี้ เคลาดิโอ โลลิโต้ ประธานสโมสร ลาซิโอ อ้างว่าเคยปฏิเสธข้อเสนอ 70 ล้านยูโร (ราว 2,800 ล้านบาท) ที่ทีมนิรนามทีมหนึ่งยื่นขอซื้อ กองกลางชาวเซิร์บ วัย 22 ปี เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา แต่ เคซมัน ออกมาเผยเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาว่า มีทีมจาก มาดริด, แมนเชสเตอร์ และ มิลาน ที่สนใจดึงตัวนักเตะไปร่วมทัพ

ขณะเดียวกัน เมื่อไม่นานมานี้ยังมีข่าวลือว่า มิลินโควิช-ซาวิช ที่เพิ่งต่อสัญญากับ “อินทรีฟ้า-ขาว” จนถึงปี 2022 เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา อาจย้ายทีมในอนาคต แต่ล่าสุด เคซมัน เผยกับ “ตุ๊ตโต้สปอร์ต” สื่อแดนมะกะโรนี ว่า “เซอร์เก มีความสุขกับ ลาซิโอ และเขาเพิ่งต่อสัญญาเมื่อไม่นานมานี้ ลาซิโอเป็นทีมที่ดี ทีมมีบรรยากาศภายในทีมที่ดี และเป็นทีมที่มีจิตใจของความเป็นผู้ชนะ”

“เซอร์เก เป็นนักเตะพิเศษ เขาแข็งแกร่ง, ใจสู้ และมีเทคนิคที่ดี เป็นเรื่องยากที่จะเปรียบเทียบ เขาเป็นผู้เล่นที่เปี่ยมล้นไปด้วยความสามารถ และสิ่งที่เขาต้องการคือสโมสรอย่างลาซิโอ และโค้ชอย่าง ซิโมเน่ อินซากี้ ที่ทำสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อเขา เซอร์เกมีความสุขมากที่มีเขาเป็นโค้ช” อดีตดาวยิง เชลซี และ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น กล่าว