สิงห์เฮลั่น!อลอนโซ่เผยโมราต้าพร้อมบู๊โรม่า

เชลซี ได้รับแรงกระตุ้นชั้นดีก่อนดวล โรม่า หลัง มาร์กอส อลอนโซ่ ฟูลแบ็กสแปนิช เผย อัลบาโร่ โมราต้า สลัดเดี้ยงเป็นปลิดทิ้งพร้อมลงล่าตาข่าย “หมาป่าเหลือง-แดง” แต่ไม่รู้หัวหอกร่วมชาติจะได้ลงตัวจริงหรือไม่

มาร์กอส อลอนโซ่ วิงแบ็กตัวเก่ง เชลซี ออกมาเปิดเผยว่า อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปน พร้อมกลับมาลงสนามในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี ที่จะเปิดถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ อาแอส โรม่า ทีมแกร่งของอิตาลี วันพุธที่ 18 ตุลาคมนี้

โมราต้า ไม่ได้ลงสนามเลยนับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากเกมลีกที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-1 เมื่อปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม อลอนโซ่ เผยว่า “เขาพร้อมแล้ว เขาฝึกซ้อมได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ผมไม่รู้ว่าเขาจะได้ลงตัวจริงในเกมพรุ่งนี้หรือไม่ แต่เขาเป็นผู้เล่นสำคัญสำหรับเราอย่างยิ่งในซีซั่นนี้ ดังนั้นผมมั่นใจว่า ถ้าเขาได้ลงสนามในเกมพรุ่งนี้ เขาจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเหมือนในช่วงเริ่มต้นซีซั่นแน่นอน”

ขณะที่เมื่อถามถามบรรยากาศของ “สิงห์บลูส์” หลังบุกแพ้ คริสตัล พาเลซ 1-2 แบบสุดช็อก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานั้น ฟูลแบ็กชาวสเปน ตอบว่า “ผมเห็นทีมฝึกซ้อมได้ดีในช่วง 2 วันที่ผ่านมา พวกเขาฟื้นตัวกลับมาได้ดีและเราหวังจะทำได้ดีกว่าเดิมในเกมพรุ่งนี้ ทีมกำลังตั้งตารอเกมนี้ มันเป็นโอกาสดีสำหรับเราในการเปลี่ยนสิ่งต่างๆ หลังเกมนัดล่าสุด ความมุ่งมั่นสูงลิบและเราจะพยายามเก็บ 3 แต้มให้ได้”