เจาะแผนผีเกมบุกรังเบนฟิก้า

เปิดแผนการที่คาดว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด จะใช้งานในเกมไปเยือน เบนฟิก้า โดยแนวรับอาจปรับเปลี่ยนบางตำแหน่ง เพื่อให้บางคนได้พักบ้าง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะบุกไปฟาดแข้งกับ เบนฟิก้า สโมสรยักษ์ใหญ่ของโปรตุเกส ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดสาม วันพุธที่ 18 ตุลาคมนี้

ปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม หลังจากชนะทั้ง เอฟซี บาเซิ่ล และ ซีเอสเคเอ มอสโก สวนทางกับ เบนฟิก้า ที่แพ้ทั้ง 2 นัดแรก โดยคาดว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ “ปีศาจแดง” จะใช้ระบบ 4-2-3-1 ในเกมนี้

 

 แนวรับ

  ดาบิด เด เคอา นายทวารสแปนิช เก็บคลีนชีตได้ถึง 7 จาก 8 นัดในลีก และเชื่อว่า มูรินโญ่ จะให้ลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงต่อไป ขณะที่กองหลัง 4 ตัวหาก เอริก ไบยี่ ยังไม่ฟิต คงใช้ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ มายืนคู่กับ คริส สมอลลิ่ง โดยให้ ฟิล โจนส์ ได้พักบ้าง ขณะที่แบ็กซ้ายอาจส่ง ลุค ชอว์ แล้วให้ มัตเตโอ ดาร์เมียน ไปยืนแบ็กขวา เพื่อเปิดโอกาสให้ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ได้พัก

 กองกลาง

    มูรินโญ่ คงจะใช้ เนมานย่า มาติช กับ อันเดร เอร์เรร่า ยืนคุมแผงมิดฟิลด์ต่อไปในช่วงที่ ปอล ป็อกบา กับ มารูยาน เฟลไลนี่ บาดเจ็บ 

    อย่างไรก็ตาม เอร์เรร่า ทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจในเกมบุกเสมอ ลิเวอร์พูล 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้เสี่ยงที่จะถูกพวกดาวรุ่งอย่าง อั๊กเซล ตวนเซเบ้ หรือ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ เบียดขึ้นมาแย่งตำแหน่งได้เหมือนกัน

 แนวรุก

    เฮนริค มคิทาร์ยาน ฟอร์มดร็อปลงไปในช่วงหลัง ทำให้อาจโดนพักในเกมนี้ แล้วใช้ เจสซี่ ลินการ์ด มายืนฝั่งขวา โดยที่ ฆวน มาต้า ยืนอยู่หลัง โรเมลู ลูกากู ส่วนฝั่งซ้าย มูรินโญ่ อาจสลับให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงตัวจริงแทน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

 ผู้รักษาประตู: ดาบิด เด เคอา

    กองหลัง: มัตเตโอ ดาร์เมียน, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, คริส สมอลลิ่ง, ลุค ชอว์

    กองกลาง: เนมานย่า มาติช, อันเดร เอร์เรร่า, เจสซี่ ลินการ์ด, ฆวน มาต้า, มาร์คัส แรชฟอร์ด

    กองหน้า: โรเมลู ลูกากู