ไก่โล่ง!เปเรซยันไม่เคยคิดดึงเคนเข้ารังชุดขาว

สื่อมโนไปเอง! ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด ยันไม่เคยคิดดึง แฮร์รี่ เคน ดาวยิง สเปอร์ส เหตุพอใจกับการมี คาริม เบนเซม่า ประจำการแนวรุกอยู่แล้ว เชื่อหากสะกิดถามค่าตัว “ไก่เดือยทอง” เรียกเม็ดเงินเป็นสถิติโลกชัวร์

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ยอดทีม ลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันว่า ไม่มีแผนการคว้า แฮร์รี่ เคน กองหน้าฟอร์มร้อน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาเข้าถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ตามที่มีกระแสข่าวแต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า “ราชันชุดขาว” เตรียมเดินหน้าไล่ล่าหัวหอกทีมชาติอังกฤษ โดยพร้อมแนบ แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า และ ลูก้า โมดริช เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอให้ “ไก่เดือยทอง” พิจารณา แลกกับการกระชาก เคน ที่อยู่ในฟอร์มที่ร้อนแรงยิงถึง 17 ประตูให้กับต้นสังกัดและทีมชาติ นับตั้งแต่เริ่มต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม เปเรซ เผยว่า “การคว้า แฮร์รี่ เคน ไม่เคยผ่านเข้ามาในความคิดของผม เขาเป็นนักเตะชั้นนำและอายุยังน้อยอีกด้วย เขามีเวลาที่จะพัฒนาอีกหลายปี แต่เราพอใจกับการมี เบนเซม่า และนักเตะทุกคนในทีม ผมไม่ได้ถามประธานสโมสร ท็อตแน่ม เกี่ยวกับค่าตัว เพราะเขาคงบอกผมว่า เขามีค่าตัว 250 ล้านยูโร”