ซึ้ง!เนย์มาร์หวานนับถือเมสซี่,ซัวเรซดั่งพี่ชาย

เนย์มาร์ หัวหอกแซมบ้าจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยันตนกับ ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ สองดาวยิงบาร์เซโลน่า ยังคงมีสายสัมพันธ์ที่ดีเสมอ พร้อมยกย่อง สองนักเตะร่วมทวีปอเมริกาใต้ในฐานะพี่ชายเสมอมา แม้วันนี้จะไม่ได้ร่วมทัพเดียวกันก็ตาม

  เนย์มาร์ กองหน้าค่าตัวแพงระยับจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดใจตนยกย่องนับถือ ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ สองหัวหอกบาร์เซโลน่า เป็นเสมือนพี่ชาย หลังเคยร่วมงานกันสมัยค้าแข้งกับ “เจ้าบุญทุ่ม”

ดาวยิงทีมชาติบราซิล สร้างความฮือฮาให้กับโลกลูกหนังเมื่อย้ายออกจากถิ่นคัมป์ นู ไปเล่นให้กับ “เปแอสเช” ด้วยสถิติค่าตัวแพงที่สุดในโลกจำนวน 197 ล้านปอนด์ (ราว 8,865 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีนี้ แม้การอำลาทีมครั้งนี้จะสร้างความไม่พอใจให้กับสาวก “เจ้าบุญทุ่ม” แต่ เนย์มาร์ ยังคงมีสายสัมพันธ์ที่ดีกับอดีตเพื่อนร่วมทีมเสมอ

ล่าสุด เนย์มาร์ เดินทางมาที่คัมป์ นู และมีโอกาสได้ถ่ายรูปร่วมกับ เมสซี่ กับ ซัวเรซ โดยเจ้าตัวได้นำภาพที่กำลังคุยกับเพื่อนเก่าโพสต์เอาไว้ในทวิตเตอร์ เว็บไซต์ยอดฮิต พร้อมระบุข้อความที่แสดงให้เห็นถึงสายสัมพันธ์ของพวกเขาว่า “วันวานเก่าๆ ระหว่างพวกเรา ผมยังคงนับถือ เมสซี่ กับ ซัวเรซ ในฐานะพี่ชายเสมอ ผมดีใจที่ได้พบกับพวกเขา”