เลิกโยง!คอนเต้ยันเองโมราต้าแฮปปี้กับสิงห์

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมเชลซี เผยไม่ต้องไปคิดมากกับการที่ อัลบาโร่ โมราต้า บอกว่ารักยูเวนตุส คิดถึงอิตาลี และเสียใจที่ย้ายกลับเรอัล มาดริด จนโดนเหมาว่าเจ้าตัวอาจไม่มีความสุขในลอนดอน บอกอยู่ตึกเดียวกัน เจอหน้ากัน พูดคุยกัน และรู้ว่า โมราต้า มีความสุขดีในลอนดอน

การที่ โมราต้า บอกว่าเสียใจที่ย้ายจากตูรินกลับมาดริด ทำให้มีบางคนตีความว่าเขาอยากอยู่กับยูเวนตุส และอาจอยู่เชลซีไม่นาน แต่จากนั้น นักเตะวัย 25 ปีก็ออกมาชี้แจงว่าเขารักชีวิตในลอนดอน และพร้อมเซ็นสัญญา 10 ปีเลยด้วยซ้ำ

ล่าสุดเรื่องนี้ถูกถามไปยัง คอนเต้ ที่ตอบว่า “ผมขอบอกตรงๆ นะว่าผมไม่ได้อ่านบทสัมภาษณ์ของเขา สตีฟ (เจ้าหน้าที่สโมสร) มาเล่าให้ผมฟัง อัลบาโร่เป็นเด็กดี และเขามีความสุขในลอนดอน และกับการเล่นให้เชลซี ซึ่งเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ ผมรู้ว่าความเป็นอยู่ของเขาดี เพราะเขาพักอยู่ตึกเดียวกับผม มันน่ารักดีแล้วก็อยู่ใกล้สนามซ้อมด้วย ทุกครั้งที่ผมคุยกับเขา เขาก็บอกเสมอว่า เขามีความสุขดีทั้งเขาและภรรยา”

“ฤดูกาลที่แล้วผมอยู่คนเดียว ไม่มีครอบครัวอยู่ด้วย เวลาคุณทำงานต่างบ้านต่างเมืองมันย่อมดีกว่าถ้าจะมีครอบครัวมาด้วย ผมมีความสุขมาก ผมมีความสุขกับลอนดอน และสนุกกับฟุตบอลที่นี่ นี่เป็นประสบการณ์ที่วิเศษของอัลบาโร่ ในการเล่นลีกที่แข็งแกร่งแบบนี้” คอนเต้ กล่าว โดย โมราต้า ลงเล่น 12 นัดรวมทุกรายการ ยิงไป 7 ลูก และทำ 3 แอสซิสต์