มูรินโญ่พร้อมปล่อยชอว์ยืมตัวเดือนม.ค.

เดอะ ซัน” อ้างแหล่งข่าววงในแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า โชเซ่ มูรินโญ่ พร้อมพิจารณาให้ ลุค ชอว์ ย้ายทีมแบบยืมตัวไปจนจบซีซั่น ก่อนตัดสินอนาคตอีกทีตอนซัมเมอร์ หลังเป็นตัวสำรองถาวร แถม มาร์กอส โรโฮ ใกล้หายกลับมาแล้วด้วย 

ชอว์ ได้โอกาสจาก มูรินโญ่ ในช่วงแรกๆ ของซีซั่นก่อน ซึ่งเป็นปีแรกของ มูรินโญ่กับทีม แต่ปัญหาฟอร์มการเล่นและอาการบาดเจ็บทำให้เขาหลุดจากทีมแทบจะถาวร โดยเฉพาะซีซั่นนี้ที่ทีมมีนักเตะ 3 คนอยู่หน้าเขาในตำแหน่งแบ๊กซ้ายคือ แอชลี่ย์ ยัง ที่กลับไปติดทีมชาติอังกฤษ อีกครั้งแล้ว, ดาเล่ย์ บลินด์ และ มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน

    แบ๊กซ้ายวัย 22 ปีหายเจ็บกลับมาแล้ว แต่ยังสอดแทรกกลับมาไม่ได้ ล่าสุด “เดอะ ซัน” บอกว่า มูรินโญ่ยอมให้ ชอว์ มองหาทีมเล่นชั่วคราว เพื่อให้เจ้าตัวมีลุ้นไปเล่นฟุตบอลโลก 2018 ที่ รัสเซีย ด้วย แล้วจากนั้นค่อยตัดสินใจอีกทีว่าจะขายเขาทิ้งตอนซัมเมอร์หรือไม่ 

    แหล่งข่าวกล่าวว่า “ดูเหมือน ลุ้ค จะได้รับอนุญาตให้ย้ายทีมแบบยืมตัวในเดือนมกราคมถ้าหากมีข้อเสนอที่เหมาะสมยื่นเข้ามา เขาเป็นตัวสำรองบางนัด แต่ประเด็นน่ากังวลคือปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บของเขา มาร์กอส โรโฮ ใกล้หายกลับมาแล้ว และ โชเซ่ พิจารณาตัวเลือกต่างๆ ที่มี” 

    “มีทีมในพรีเมียร์ลีกสองทีมสอบถามเรื่องเขาในช่วงซัมเมอร์ แต่เขายังเจ็บอยู่ตอนนั้น เขาตั้งใจซ้อมดีมาก มันเป็นงานยากมากของเขาเพราะเขาพยายามเต็มที่ แต่เขาไม่มีโชคไม่มีดวงเลยตลอด 2 ปีที่ผ่านมา” วงในโรงละครแห่งความฝัน กล่าวในที่สุด