เครสส์เวลล์รับแข้งขุนค้อนทำบิลิชผิดหวัง

อารอน เครสส์เวลล์ แบ็กซ้ายจอมบุก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ชี้นักเตะทุกคนกำลังสร้างความผิดหวังให้กับกุนซือ สลาเวน บิลิช หลังแพ้ ลิเวอร์พูล คาบ้าน 1-4 รับความมั่นใจของทีมตอนนี้ตกต่ำสุดๆ

อารอน เครสส์เวลล์ แบ็กซ้ายคนเก่งของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยอมรับว่า นักเตะทุกคนในทีมกำลังทำให้ สลาเวน บิลิช ผู้จัดการทีมชาวโครแอต รู้สึกผิดหวัง หลังล่าสุดพ่าย ลิเวอร์พูล เละเทะ 1-4 คารัง ลอนดอน สเตเดี้ยม ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

หลังจากที่เหมือนจะฟื้นตัวได้ด้วยการชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-2 ในเกม คาราบาว คัพ รอบ 4 และบุกไปเสมอกับ คริสตัล พาเลซ 2-2 ในเกมลีก เวสต์แฮม ก็กลับมามีผลงานที่เลวร้ายอีกครั้งจนทำให้พวกเขาแพ้คาบ้านในลีกเป็นเกมที่สองติดต่อกัน พร้อมรั้งอันดับ 17 ในตารางคะแนน โดยเพิ่งมีแค่ 9 แต้ม จาก 11 นัด มากกว่า สวอนซี ซิตี้ ทีมอันดับ 18 ซึ่งอยู่ในโซนตกชั้น แค่แต้มเดียวเท่านั้น

“มันเป็นสิ่งที่ยอมรับได้ยาก และเราก็เล่นกันได้ไม่ดีพอ ตอนนี้เรามีเวลาพักสองสัปดาห์ และเราก็ต้องกลับไปซ้อมเพื่อทำให้ทุกอย่างมันถูกต้อง ตอนนี้ความมั่นใจของเรามันต่ำมาก การอยู่ในโซนท้ายตารางมันไม่ง่ายเลย เราเห็นแฟนๆ เดินออกจากสนามตอนท้ายเกม และมันมีสาเหตุมาจากฟอร์มการเล่นของเรา เราต้องพลิกสถานการณ์นี้ให้ได้ เราเจอสถานการณ์ที่ยากลำบากหลายครั้ง เราเล่นกันได้ไม่ดีพอในจังหวะที่เสียประตู”    “สิ่งนั้น (อนาคตของ บิลิช) มันไม่ได้เป็นการตัดสินใจของเรา ในฐานะนักเตะแล้วนั้นเราต้องมีความเป็นมืออาชีพและเล่นให้ดีที่สุด แน่นอน เรากำลังทำให้เขาผิดหวัง เราเล่นกันได้ไม่ดีพอทั้งทีม เราต้องช่วยลดความกดดันให้เจ้านายและตัวเราเองด้วย” แข้งวัย 27 ปี ระบุ