สิงห์ล็อกเป้าฉกบาร์คลี่ย์เสริมแกร่งเดือนม.ค.

รอสส์ บาร์คลี่ย์ มิดฟิลด์ชาวอังกฤษของ เอฟเวอร์ตัน กลายเป็นเป้าหมายเสริมทีมเบอร์ 1 ของ เชลซี ในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว หลัง อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ “สิงห์บลูส์” เล็งเสริมทัพอีกรอบ เพื่อลุ้นคว้าแชมป์ในซีซั่นนี้

 กองกลางตัวเก่งวัย 23 ปี ที่จะหมดสัญญาในถิ่นกูดิสัน พาร์ค ช่วงจบฤดูกาลนี้ ยังไม่ได้ลงสนามช่วยต้นสังกัดเลยเนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังหัวเข่า และคาดว่าอาจถูกต้นสังกัดขายทิ้งในช่วงต้นปีหน้า โดยมี “สิงห์บลูส์” กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สนใจดึงตัว

    ในส่วนของเชลซีนั้น อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” ดูไม่มีความสุขกับการซื้อขายนักเตะของทีมในตลาดนักเตะหน้าร้อน และเขาน่าจะเสริมทัพอีกครั้งในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว เพื่อหวังลุ้นคว้าแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ และ บาร์คลี่ย์ ยังเป็นเป้าหมาย หลังเป็นที่ทราบกันดีว่าพวกเขาตกลงซื้อ บาร์คลี่ย์ จาก เอฟเวอร์ตัน ได้ตั้งแต่หน้าร้อน แต่นักเตะเปลี่ยนใจในนาทีสุดท้าย  
    

    ขณะเดียวกัน สื่อเจ้าดังกล่าวยังอ้างว่า เชลซี ยังอยากกระชาก อเล็กซ์ ซานโดร แบ็กซ้ายชาวบราซิลของ ยูเวนตุส มาเสริมแนวรับด้วย หลังพวกเขาเคยแห้วดึงตัวเขาเมื่อช่วงซัมเมอร์ แม้จะพร้อมทุ่มเงินมหาศาล และยื่นข้อเสนอไปหลายรอบ