มั่นใจเหลือเกิน!มิโญเลต์โวหงส์ลุ้นไล่จี้เรือใบ

ซิมง มิโญเลต์ นายด่านจอมหนึบ มั่นคงมั่นใจว่า ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดมีโอกาสที่จะทำคะแนนไล่บี้จี้ตูด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ แม้ตอนนี้ “เรือใบสีฟ้า” จะแล่นฉิวยากจะหยุดก็ตาม แต่ด้วยเกมช่วงฤดูหนาวที่อัดแน่น อาจเป็นไปได้ที่พวกเขาจะสะดุดทำแต้มหลุดมือ

ซิมง มิโญเลต์ ผู้รักษาประตูชาวเบลเยียมของลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่าทัพ “หงส์แดง” สามารถไล่จี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงลีกได้ แม้ว่าตอนนี้ “เรือใบสีฟ้า” ฟอร์มร้อนแรงเกินห้ามใจก็ตาม

สำหรับตอนนี้ “เดอะ เร้ดส์” รั้งอยู่ในอันดับ 5 ของตารางลีก โดยมีเพียง 19 คะแนนห่างจากทีมของกุนซือโจเซป “เป๊ป” กวาร์ดิโอล่า ถึง 12 แต้ม โดย มิโญเลต์ เชื่อว่าด้วยเกมในช่วงฤดูหนาวที่ค่อนข้างอัดแน่น มีความเป็นไปได้ที่ว่า แมนฯ ซิตี้ อาจจะสะดุด และนี่คือช่วงโอกาสที่ดีที่ ลิเวอร์พูล จะทำแต้มไล่บี้

นายด่านมือ 1 ลิเวอร์พูล กล่าวว่า “แมนฯ ซิตี้ ทำผลงานได้ดีจริงๆ ในช่วงเวลานี้ พวกเขาเต็มไปด้วยคุณภาพ แต่เกมพรีเมียร์ลีกยังต้องเดินทางอีกยาวไกล ซึ่งหนทางมันยังอีกไกลที่จะต้องก้าวไป หลังจากที่คว้าชัยชนะในเกมกับ เวสต์แฮม ทำให้เราขยับเข้าไปใกล้กับทีมอื่นๆ”

    “ในช่วงฤดูหนาวที่แสนวุ่นวายสามารถเกิดอะไรขึ้นก็ได้ มันขึ้นอยู่กับเราที่จะสามารถท้าทายสิ่งนี้ได้หรือไม่ และนั่นเป็นสิ่งที่เราต้องพยายามทำให้ได้” มิโญเลต์ กล่าว