ถามเจ้าตัวเอง!รามอสไม่ตอบข่าวลือโด้ย้ายทีม

เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีมเรอัล มาดริด เผย ไม่รู้เรื่องข่าวลือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ วางแผนย้ายทีม พร้อมโบ้ยว่าให้ไปถามเจ้าตัวเอาเอง ก่อนกระตุ้นเพื่อนร่วมทีม “ราชันชุดขาว” ต้องเน้นสุดๆ ตลอดซีซั่นที่เหลือ เริ่มด้วยเกมดาร์บี้แมตช์กับ แอตเลติโก มาดริด วันเสาร์นี้

    โรนัลโด้ วัย 32 ปี โดนลือมาหลายรอบว่าอาจย้ายทีม โดยมีข่าวทั้งกับทีมใหญ่อย่างปารีส แซงต์-แชร์กแมง หรือแม้แต่ย้ายกลับไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงโดนลือว่าอาจจะย้ายไปเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ สหรัฐฯ หรือเมืองจีน

    ล่าสุด หลังยิง 2 จุดโทษให้ทีม “กระทิงดุ” สเปน ในเกมอุ่นเครื่องเสมอ รัสเซีย เจ้าภาพบอลโลก อย่างสนุก 3-3 เมื่อวันอังคารที่ 14 พ.ย. ที่ผ่านมา รามอส ตอบประเด็นคำถามเกี่ยวกับโรนัลโด้ ว่า “คริสเตียโน่จะย้ายทีมเหรอ? ต้องถามเขานะ ผมไม่รู้เรื่องเลย”

    ขณะเดียวกัน แม้เป็นช่วงเล่นทีมชาติ แต่จากฟอร์มกระท่อนกระแท่นของ “ราชันชุดขาว” ทำให้เลี่ยงไม่ได้ที่ รามอส จะถูกถามเรื่องต้นสังกัด ที่วันเสาร์นี้จะมีงานชนช้างชน แอตเลติโก มาดริด โดย รามอส บอกว่าพวกเขาจะพลาดมากกว่านี้ไม่ได้แล้วหากหวังไล่ บาร์เซโลน่า ที่นำพวกเขาอยู่ 8 แต้ม

     “นี่เป็นเรื่องดีของฟุตบอล คุณมีเกมยากๆ รออยู่ เราเหลือโควตาให้พลาดได้อีกไม่มาก เพราะเราทำแต้มหายไปเยอะ เราหวังจะมีเกมที่ดีในศึกดาร์บี้ แล้วจากนั้นเราจะรู้กัน”