ผีปล่อยมั้ย?ปืนล็อคหนูหมาก-ชอว์เสริมทัพปีใหม่

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ ลุค ชอว์ 2 แข้งตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็น 2 นักเตะที่ อาร์เซน่อล ตั้งเป้าคว้าตัวในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวปี 2018 นี้ หลัง “เดอะ กันเนอร์ส” ส่อแววเสีย เมซุต โอซิล กับ อเล็กซิส ซานเชซ 2 มิดฟิลด์ตัวรุก ในต้นปีหน้า

เชื่อกันว่า “เดอะ กันเนอร์ส” อาจต้องเสีย 2 แข้งแนวรุกอย่าง อเล็กซิส ซานเชซ กับ เมซุต โอซิล ในต้นปี 2018 นี้ หลังทั้งคู่จะหมดสัญญาในรังเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ช่วงจบฤดูกาลนี้ 

    ล่าสุด “เดอะ มิร์เรอร์” สื่อชื่อก้องเมืองผู้ดี อ้างว่า อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่จอมเก๋าของ อาร์เซน่อล สนใจดึงตัว มาร์กซิยาล ที่ได้ลงตัวจริงแค่ 3 นัดในเกมลีกซีซั่นนี้ และเป็นตัวสำรองของ 3 แข้งอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด, โรเมลู ลูกากู และ เฮนริค มคิตาร์ยาน มาทดแทน อเล็กซิส ขณะที่อีก 1 ผู้เล่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ เวนเกอร์ สนใจคือ ชอว์ ที่มีความสัมพันธ์ไม่ดีนักกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส และลงเป็นตัวสำรอง 2 นัดในศึกอีเอฟแอล คัพ 

    ขณะเดียวกัน สื่อเจ้าดังกล่าวยังอ้างว่า อาร์เซน่อล ยังเตรียมเดินหน้ากระชาก มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางร่างโย่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย ถึงแม้ “ปีศาจแดง” ไม่เต็มใจที่จะขายเขาออกจากทีมก็ตาม