แมวมองสิงห์เล็งเช็กฟอร์มสคริเนียร์-คันเดรว่า

ทีมแมวมองของ เชลซี พร้อมไปจับตามองฟอร์มของ อันโตนิโอ คันเดรว่า กับ มิลาน สคริเนียร์ 2 ผู้เล่นตัวเก่งของ อินเตอร์ มิลาน ในนัดพบ อตาลันต้า สุดสัปดาห์นี้ หลังทั้ง 2 คนต่างโชว์ฟอร์มโดดเด่นให้ “เนรัซซูรี่” ในต้นซีซั่นนี้

    ต้นฤดูกาลนี้ คันเดรว่า วัย 30 ปี ที่ยังเหลือสัญญาในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า จนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2020 ทำไปแล้ว 4 แอสซิสต์ จาก 12 นัดในเกมลีก และคาดว่าน่าจะมีค่าตัวสูงถึง 30 ล้านยูโร (ราว 1,200 ล้านบาท) ส่วน สคริเนียร์ เพิ่งย้ายจาก ซามพ์โดเรีย มาอยู่กับ “งูใหญ่” ด้วยค่าตัว 23 ล้านยูโร (ประมาณ 920 ล้านบาท) เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา ก่อนจะโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา ยิงไป 2 ลูก จาก 12 นัดในเกม เซเรีย อา 
    
    ล่าสุด มีรายงานจากสื่อดังกล่าวว่า แมวมอง “สิงห์บลูส์” จะไปเช็กฟอร์มการเล่นของ คันเดรว่า กับ สเคริเนียร์ ในเกมที่ อินเตอร์ พบ อตาลันต้า วันอาทิตย์นี้ แต่ในรายของ สเคริเนียร์ นั้น เชลซี อาจต้องแย่งตัวกับ บาร์เซโลน่า ที่สนใจอยู่ด้วยเช่นกัน 

    ทั้งนี้ “สิงโตน้ำเงินคราม” เคยตกเป็นข่าวอยากคว้าตัว คันเดรว่า ที่เป็นชื่นชอบของ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาลี ตอนคุมทีมชาติอิตาลี มาแล้วในช่วงที่ผ่านมา