มูเผยข่าวร้าย2แข้งสำคัญอดดวลไบรท์ตัน

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวร้าย หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ ยัน 2 แข้งตัวเก่งอดลงสนามสุดสัปดาห์นี้ พร้อมเผยถึงความพร้อมของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ด้วย

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า เอริก ไบยี่ และ ฟิล โจนส์ สองกองหลังคนสำคัญ จะพลาดลงสนามในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ ไบรท์ตัน วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายนนี้

ทั้ง ไบยี่ และ โจนส์ ไม่ได้ลงเล่นในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่บุกแพ้ บาเซิ่ล 0-1 เมื่อวันพุธที่ 22 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยรายแรกมีปัญหาบาดเจ็บมาจากการกลับไปรับใช้ชาติ ส่วนรายหลังเจ็บต้นขาจากการไปเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ

มูรินโญ่ เผยถึงความพร้อมของทีมก่อนเจอ “เจ้านกนางนวล” ว่า “พวกเขาทั้งคู่หมดสิทธิ์ลงสนาม แต่เรายังโอเค เพราะยังมีทั้ง คริส สมอลลิ่ง, มาร์กอส โรโฮ และ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ”

พร้อมกันนี้ กุนซือชาวโปรตุเกส ยังยืนยันว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก๋า พร้อมลงเล่นเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกัน หลังเพิ่งหายเจ็บหัวเข่าที่ทำให้เจ้าตัวต้องพักยาวกว่า 7 เดือน

“เราส่ง ซลาตัน ลงเล่น 15-20 นาทีทั้งสองเกมที่ผ่านมา เขาต้องการเวลา ในวันพรุ่งนี้เราพร้อมส่งเขาลงเล่นอีกครั้ง” มูรินโญ่ เผย

นอกจากนั้น มูรินโญ่ ยังยอมรับว่า กังวลเรื่องที่ มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางทีมชาติเบลเยียม อาจจะอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังนักเตะไม่ยอมต่อสัญญาที่จะหมดลงในเดือนมิถุนายน ปีหน้า อีกด้วย