หวาน!”เปเยกริโน่”ชมแข้งนักบุญไล่ถลุงทอฟฟี่เละ

เมาริซิโอ เปเยกริโน่ นายใหญ่เซาธ์แฮมป์ตัน ชื่นชมความมุ่งมั่นของบรรดาแข้ง “นักบุญ” หลังโชว์ฟอร์มระเบิดเถิดเทิงถลุง เอฟเวอร์ตัน จนหาทางกลับบ้านไม่เจอ ในแมตช์สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

   เมาริซิโอ เปเยกริโน่ ผู้จัดการทีม เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่องความมุ่งมั่นทุ่มเทของลูกทีมในแมตช์ไล่ถล่ม “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน 4-1 ที่สนามเซนต์ แมรี่ส์ เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

    ทัพ “นักบุญ” จัดการยำใหญ่ทีมเยือนแบบไม่ไว้หน้า โดยการคว้า 3 คะแนนในแมตช์นี้ส่งให้ เอฟเวอร์ตัน ร่วงไปอยู่อันดับ 16 มีแค่ 12 คะแนนห่างจากโซนตกชั้นเพียง 2 แต้มเท่านั้น โดย เปเยกริโน่ แสดงความเห็นหลังเกมว่าชัยชนะในแมตช์มาจากความทุ่มเทของนักเตะทุกคน

“ผมต้องกล่าวชมลูกทีมของผมจากใจจริงเพราะเราทำงานกันได้อย่างดีเยี่ยมมากๆ และผมคิดว่าเราสมควรได้รับชัยชนะในเกมนี้ บางครั้งมันก็เป็นเรื่องยากลำบากเมื่อเราไม่สามารถแปลงเปลี่ยนฟอร์มการเล่นที่ดีเพื่อคว้าชัยชนะ แต่วันนี้เราเล่นได้ดีเยี่ยมมากๆ”

    “โดยเฉพาะในครึ่งหลัง หลังจากที่ เอฟเวอร์ตัน ตีเสมอ  ทีมก็เริ่มกลับมาเล่นในจังหวะเดิม พร้อมกับพยายามเล่นบนกับพื้น และทั้ง 4 ประตูที่เรายิงได้ถือว่ายอดเยี่ยมมากๆ” อดีตเซนเตอร์แบ็กทีมชาติอาร์เจนตินา และ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ระบุ